Để có được game miễn phí trong tài khoản người chơi, bạn có biết Epic phải chi trả bao nhiêu không?

Số tiền Epic Games Store chi cho game miễn phí 1 tài khoản là khá lớn đối với cá nhân người dùng.

Vào ngày 12 năm 2018 Epic Games Store đã được cho ra mắt, đây là một nền tảng phân phối game bản quyền được điều hành bởi Epic Games. Khởi đầu không mấy thuận lợi, nền tảng này đã nhanh chóng gặp rất nhiều khó khăn trong việc thu hút cộng đồng game thủ chuyển qua sử dụng. Bởi vì khi ấy, số lượng game thủ đang sử dụng Steam rất đông đảo, ngoài ra vì là một hệ thống phân phối hoàn toàn mới nên Epic Games Store gặp phải những lỗi mà không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mà số lượng người dùng ban đầu Epic Games Store rất ít ỏi.

Để khắc phục điều trên, Epic Games đã đưa ra một quyết định có phần táo bạo, đó chính là cung cấp các tựa game hoàn toàn miễn phí khoảng hai tuần một lần để cho người dùng nền tảng nhận mà không tốn khoản phí nào. Một thống kê ước tính rằng giá trị của số game miễn phí mà game thủ nhận kể từ khi Epic Games Store ra mắt đến giờ lên tới hơn $2.000 nếu tính cả GTA V vừa mới được miễn phí gần đây nhất thì nó đã rơi vào khoảng $2100(hơn 50 triệu đồng).

Trong 18 tháng vừa qua kể từ khi bắt đầu chương trình thì đã có 108 tựa game mà Epic Games Store cung cấp hoàn toàn miễn phí cho mọi người dùng nền tảng. Có những tuần Epic Games Store còn tặng 2-3 game để người dùng có thể lựa chọn. Có thể thấy Epic Games Store là một nền tảng vô cùng tuyệt vời để người chơi có thể thử nghiệm, mặc dù hiện tại vẫn còn một số hạn chế nhưng để nhìn nhận về thực tế thì Epic Games Store rất phù hợp với những ai đã và đang chơi những trò chơi bản quyền.