Guilty Gear Strive dời ngày phát hành sang đầu năm 2021

Guilty Gear Strive theo lời của đội ngũ phát triển chia sẻ mới đây sẽ dời ngày phát hành sang đầu năm 2021 để đảm bảo chất lượng tựa game.

Guilty Gear Strive sẽ trì hoãn thêm để hoàn thành chỉnh chu tựa game để xứng đáng với kì vọng của các fan trung thành thể loại game đối kháng.

Tựa game đối kháng Guilty Gear Strive đã bị đẩy lùi lịch phát hành do những biến động của đại dịch COVID-19 ảnh hưởng đến quá trinh phát triển game, bên cạnh đó các nhà phát triển game cũng cho biết sẽ cải thiện trò chơi này hơn nữa trong khoảng thời gian này.

Vào ngày 15 tháng 5 vừa qua, nhà phát hành game Arc System Works đã vừa công bố sản phẩm mới nhất đang được cộng đồng game thủ hết sức chờ đón – Guilty Gear Strive – sẽ có ngày phát hành bị đẩy lùi lại từ cuối năm 2020 xuống đầu năm 2021. Trong một lời nhắn nhủ được ký bởi Takeshi Yamanaka, nhà sản xuất của Guilty Gear Strive, Hãng Arc System Works đã giải thích kỹ hơn về lý do sự việc game bị đẩy lùi ngày phát hành này đã xảy ra. Cụ thể hơn, do những biến động của Đại dịch COVID-19, Arc System Works đã phải đối mặt với nhiều sự trì trệ trong lịch trinh phát triển game. Việc trò chơi Guilty Gear Strive bị đẩy lùi lại ngày phát hành cũng là một cơ hội để các nhà phát triển tiếp tục cải thiện sản phẩm của minh hơn nhờ những phản hồi họ nhật được từ giai đoạn thử nghiệm đóng vừa được tổ chức vừa qua. Lời nhắn nhủ này đã được kết thúc bằng một lời xin lỗi gửi gắm đến những người hâm mộ đang nông lòng chờ đợi game, cũng như lời hứa rằng sản phẩm cuối cùng được ra mắt sẽ xứng đáng với thời gian chờ đợi của mọi người.

Guilty Gear Strive sẽ bị dời ngày phát hành lùi xa hơn để đảm bảo chất lượng của tựa game.

Guilty Gear Strive sẽ bị dời ngày phát hành lùi xa hơn để đảm bảo chất lượng của tựa game.

“Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Guilty Gear -Strive-. Tôi tên là Takeshi Yamanaka, nhà sản xuất của Guilty Gear -Strive-,” bức thư này viết. “Chúng tôi đã từng công bố ngày ra mắt của Guilty Gear -Strive- sẽ rơi vào cuối năm 2020, tuy nhiên chúng tôi đã quyết định thay đổi lịch trình phát hành thành đầu năm 2021.”

“Mặc dù các nhân viên công ty cũng như các đối tác của chúng tôi đang hết sức nỗ lực để thích nghi với những thay đổi bị gây ra bởi sự bùng phát của đại dịch COVID-19, tất cả khía cạnh trong quá trình phát triển game của chúng tôi đều đã phải đối mặt với sự chậm trễ. Bên cạnh đó, chúng tôi đã quyết định sắp xếp một lịch trình mới để tiếp tục cải thiện chất lượng của game dựa theo những sự giúp đỡ và những lời phản hồi đến từ tất cả mọi người trong giai đoạn thử nghiệm đóng diễn ra gần đây.”

Đây có lẽ là tựa game đối kháng được mong chờ nhất sẽ góp mặt trong các giai thi đấu game đối kháng lớn nhất.

Đây có lẽ là tựa game đối kháng được mong chờ nhất sẽ góp mặt trong các giai thi đấu game đối kháng lớn nhất.

“Chúng tôi thanh thực gửi lời xin lỗi đến với tất cả những ai đã náo nức chờ đợi ngày ra mắt của game. Bản thân chúng tôi thực sự quyết tâm để đem đến cho tất cả những người hâm mộ một tựa game Guilty Gear có thể khiến mọi người hài lòng. Chắc chắn sẽ tận dụng tối đa khoảng thời gian quý báu này.” Đây có lẽ không phải là lần đầu tiên bạn được nghe đến những tác động của đại dịch virus corona đã ảnh hưởng đến thế giới ra sao. Đặc biệt là đối với ngành công nghiệp game Nhật Bản, do văn hóa làm việc yêu cầu họ cần phải đến nơi làm việc trực tiếp đã khiến cho vô vàn nhứng vấn đề khó khăn xuất hiện chẳng hạn như đối với hãng Square Enix, tựa game Super Smash Bros Ultimate hay một studio nhỏ như Entergram.

Guilty Gear Strive đã từng được công bố ở Evo 2019, và hứa hẹn sẽ là một tựa game “sẽ xây dựng lại hoàn toàn” dòng game đối kháng Guilty Gear. Tiếp theo đó chúng ta đã được đón nhận thêm nhiều thông tin mới về sản phẩm này ở Tokyo Game Show 2019, để rồi các nhân vật trong game lần lượt được giới thiệu với người chơi. Dàn nhân vật mà chúng ta hiện đã được biết game sẽ sở hữu có Sol Badguy, Ky Kiske, Chipp Zanuff, Axl Low, May, Faust, Millia Rage, Zato-1, Potemkin, và một nhân vật trông giống samurai hiện vẫn chưa được tiết lộ tên.