Dead Island 2 rò rỉ thông tin phát hành sau 9 năm vắng bóng

Được công bố lần đầu vào năm 2014, Dead Island 2 đã được rất nhiều các studio khác nhau đảm nhận việc phát triển.

Mới đây trên Amazon đã bất ngờ xuất hiện pre-order listing của Dead Island 2 sau gần một thập kỷ phát triển của tựa game này. Ban đầu, Dead Island được phát triển bởi Techland, đơn vị phát triển của Dying Light. Tuy nhiên, dự án đã được bàn giao qua cho rất nhiều các studio khác nhau khiến cho việc phát triển bị trì trệ.

Theo thông tin trên Amazon, Dead Island 2 sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2023 tới. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin rò rì từ Amazon cho hệ máy PS4. Các đơn vị phát triển và phát hành của Dead Island 2 vẫn chưa chính thức xác nhận lại thông tin này. Mặc dù Amazon là một nguồn tin đáng tin nhưng các thông tin về game ở đây lại không thực sự chính xác. Rất nhiều thông tin về ngày phát hành của các tựa game rò rỉ từ Amazon chỉ mang tính tham khảo, điển hình nhất là ngày phát hành của Hogwarts Legacy vừa được Amazon leaked ra ngoài cũng đã được xác nhận lại là không đúng.

Dead Island 2

Dead Island 2 là một game nhập vai hành động góc nhìn thứ nhất ly kỳ đưa người chơi qua một sân chơi hoàn toàn mới. Theo nguồn tin từ Amazon, Dead Island 2 lấy bối cảnh tại California. Trò chơi cho phép người chơi sử dụng tới 6 nhân vật khác nhau, tuy nhiên vào năm 2014 con số này chỉ dừng lại ở con số 4. Theo phần mô tả về Dead Island 2 trên Amazon, chúng ta có thể biết được trò chơi sẽ xoay quanh một loại virus gây bệnh khiến con người trở thành những thây ma hung hãn. Bang California cũng đã được cách ly, quân đội cũng đã rút lui khỏi khu vực.

Dead Island 2 sẽ không chỉ đơn thuần là sinh tồn giữa đám zombie mà còn là kiểm soát zombie bên trong con người của chính nhân vật. Nhân vật trong trò chơi đã bị phơi nhiễm với căn bệnh tuy nhiên không bị hoàn toàn biến đổi. Bên cạnh nhân vật còn có rất nhiều người khác cũng có khả năng miễn dịch một phần tương tự. Trong quá trình khám phá sự thật về nguồn bệnh, người chơi sẽ hiểu rõ hơn về nhân vật, bạn sẽ biết lý do đằng sau khả năng miễn dịch một phần, bạn là ai hay là cái gì?

Dead Island 2

Có thể nói sau 9 năm chờ đợi, trò chơi đã ở rất gần với chúng ta. Như chúng ta đã biết, Epic Store cũng đã xác nhận rằng Dead Island 2 Day One Edition sẽ là phiên bản độc quyền của Epic Store. Phiên bản này sẽ mang tới cho người chơi những vật phẩm thời trang và các loại perk đặc biệt dành riêng cho những người chơi pre-order phiên bản Day One trên Epic Store.

Trên đây là những thông tin mới nhất về Dead Island 2, tựa game đã khiến bao con tim thao thức ngóng chờ trong gần một thập kỷ qua. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về trò chơi này nhé