Hé lộ hình ảnh cực chất về phim truyền hình Fallout

Bộ phim truyền hình được phát triển dựa trên series game Fallout của Amazon còn lâu mới hoàn thành, nhưng phim trường của nó trông rất thật.

Netflix không phải là công ty duy nhất đang theo đuổi trào lưu chuyển thể game thành phim. Amazon cũng đang thực hiện những dự án tương tự, trong đó có bộ phim truyền hình được phát triển dựa trên series RPG Fallout của Bethesda.Hiện tại, bộ phim này còn lâu mới ra mắt nhưng những hình ảnh đầu tiên về phim trường của nó đã khiến các fan của series Fallout hào hứng do mức độ chân thực của bối cảnh mà Amazon dựng nên.

Trong mẩu tweet trên, bạn có thể thấy các poster dán trên tường, phòng nuôi dạy trẻ, hành lang, sảnh chính,… Tất cả đều trông chân thực và đậm “chất Fallout” cả về tông màu lẫn thiết kế. Vậy nên dù gần như không có thông tin gì khác về bộ phim này được công bố, fan đã bắt đầu mơ mộng về một bộ phim xuất sắc sẽ ra mắt trong tương lai.

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh về phim trường Fallout bị lộ. Chưa đầy một tháng trước đây, game thủ cũng đã được thấy bộ Vault-Suit xanh dương, hình chụp lén bộ áo giáp Power Armor kinh điển của series, và “Super Duper Mart” – một thương hiệu chuỗi siêu thị trong thế giới Fallout cũng đã được phát hiện.

Theo thông tin từ tài khoản chính thức của Xbox News, bộ phim này đang được quay nhưng không rõ bao giờ thì được trình chiếu. Hi vọng rằng chúng ta sẽ được thưởng thức một tác phẩm thực sự hấp dẫn thay vì là mớ hỗn loạn như bộ phim Resident Evil của Netflix gần đây.