Dead or Alive 6 trình làng, fan phẫn nộ vì cắt bỏ tính năng "bốc lửa" của các nhân vật nữ

Nhiều khả năng, game thủ sẽ không còn được thấy độ hấp dẫn của các nhân vật nữ trong Dead of Alive 6 này.

Vừa qua, Koei Tecmo đã chính thức giới thiệu tới người hâm mộ Dead or Alive 6 (DoA6), phiên bản mới nhất trong series game đối kháng Dead or Alive. Theo đó, trò chơi sẽ sử dụng engine đồ họa hoàn toàn mới, đem lại cho người chơi hình ảnh nhân vật được chăm chút hơn, chân thực hơn. DoA6 cũng sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K.

Việc đại tu lại phần đồ họa sẽ đem lại cho người chơi cái nhìn chân thực nhất trong mỗi trận đối kháng. Ví dụ như mồ hôi hoặc vết thương sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này.

Cơ chế gameplay cốt lỗi của Dead or Alive 6 về cơ bản vẫn sẽ không thay đổi. Các nhân vật cũ của trò chơi cũng sẽ có mặt như Kasumi, Hayate, Hayabusa, Helena,... Bên cạnh đó, Koei Tecmo cũng giới thiệu chế độ gameplay lần này sẽ được chỉnh sửa khôn ngoan hơn, các hệ thống combo mới sẽ được làm đơn giản để giúp người mới bắt đầu có thể tham gia dễ dàng hơn.

Về cơ bản nó giống với hệ thống combo tự động đã có trong Dragon Ball Fighter Z hay BlazBlue Cross Tag Battle.

Tuy nhiên, qua đoạn trailer đầu tiên, người hâm mộ đã cảm thấy có điều gì đó khác hoàn toàn so với các phiên bản trước. Breast physics (hệ thống vật lý cho phần ngực) hay Jiggle physics đã không còn xuất hiện. Đây được coi là nét đặc trưng nhất của dòng Dead of Alive. Cơ chế này cho phép vòng 1 của các nhân vật nữ sẽ di chuyển theo nhịp thở. Nhưng trong đoạn trailer đầu tiên, tính năng này hoàn toàn không có, các nhân vật nữ cũng được ăn mặc kín đáo hơn chứ không sexy như các phiên bản trước đó.

Tuy nhiên, Dead or Alive 6 mới chỉ giới thiệu trailer đầu tiên. Nhiều khả năng nó sẽ được tiết lộ nhiều thông tin hơn nữa tại sự kiện E3 2018 sắp tới.

Dead or Alive 6 sẽ được phát hành vào đầu năm 2019, trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One.