Deep Rock Galactic – “Left 4 Dead phiên bản đào mỏ ngoài không gian” mở cửa miễn phí tuần này

Deep Rock Galactic là sự pha trộn của lối chơi phối hợp nhóm – sinh tồn trong Left 4 Dead lừng danh với phong cách khai phá mỏ quặng đầy cuốn hút.

Về cơ bản, sản phẩm FPS của hãng Ghost Ship Games lấy cảm hứng về phong cách sinh tồn – với mục tiêu tối thượng là leo lên máy bay thoát hiểm – của Left 4 Dead và đưa chúng vào các hang động kì bí đầy lạ lẫm. Bạn cùng những người chơi khác sẽ vào vai bốn người lùn Dwarve với các vai trò khác nhau: Driller – thợ khoan; Scout – trinh sát; Engineer – kĩ sư và tay súng Gunner, được Deep Rock Galactic gửi tới các hành tinh xa xôi để tìm kiếm nguồn tài nguyên quý hiếm.

Deep Rock Galactic -

Deep Rock Galactic -

Một khi đã hạ cánh, tiểu đội của bạn sẽ có nhiệm vụ xuyên phá đi qua các đường hầm, hang đá nhằm tìm kiếm những quặng mỏ hiếm có gọi là Morkite. Các kim loại quý khác cũng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong quá trình khai phá và được dùng để mua các tháp pháo tự động, hoặc gọi thêm hàng cứu trợ – cách duy nhất mà người viết biết để bổ sung đạn dược. Đi theo người chơi là một con robot có nhiệm vụ tích trữ những khoáng sản thu được.

Deep Rock Galactic -

Deep Rock Galactic -

Điều đáng khen ngợi ở Deep Rock Galactic là sự cân bằng giữa việc khám phá và chiến đấu. Bởi game sẽ không bắt bạn phải nã súng điên cuồng liên tục. Lũ nhện và sinh vật ngoài hành tinh sẽ lần lượt xuất hiện theo từng đợt, thường sẽ có một lời cảnh báo được đưa ra trước khi chúng đến. Xen giữa những trận chiến, người chơi sẽ cần giải quyết một vài câu đố vật lý đơn giản để tìm được lối đi trong lòng đất.

Deep Rock Galactic -

Deep Rock Galactic -

Ví dụ như đặt các dây ziplines để vượt qua các khe nứt, dùng một khẩu súng tạo nền để xây dựng các bậc thang để khai thác những mỏ quặng cao trên tường, hoặc sử dụng các mũi khoan khổng lồ để mở đường,.v.v.. Luôn luôn là một điều đáng khích lệ, khi mà một trò chơi dựa nhiều vào tính năng tạo màn ngẫu nhiên có thể điều chỉnh nhịp độ một cách tinh tế như thế.

Deep Rock Galactic -

Deep Rock Galactic -

Hiện tại, trò chơi vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm Early Access và thu hút kha khá sự chú ý từ phía cộng đồng. Để đẩy mạnh sức quảng bá, nhà phát triển cũng tiến hành mở một đợt cho chơi miễn phí tuần này, kèm giảm giá 25% cho ai có nhu cầu

https://store.steampowered.com/app/548430/Deep_Rock_Galactic/

YÊU CẦU HỆ THỐNG

TỐI THIỂU:

HĐH: Windows 7 64 Bit
Bộ xử lý: Lõi kép 2,4 GHz
Bộ nhớ: RAM 6 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 hoặc AMD Radeon HD 5770 / w 1GB VRAM
DirectX 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: 3 GB ổ cứng trống

KHUYẾN NGHỊ:

HĐH: Windows 10 64 Bit
Bộ xử lý: Quad Core 2,4 GHz
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: 1 GB NVIDIA 970 / AMD Radeon 290