Deliver Us Mars tung trailer nhá hàng trước ngày phát hành gần kề

Tựa game Deliver Us Mars của Keoken Interactive - phần tiếp theo của Deliver Us the Moon tung đoạn trailer mới trước thời gian phát hành.

Tựa game Deliver Us Mars của Keoken Interactive – phần tiếp theo của Deliver Us the Moon vừa tung ra đoạn giới thiệu mới trước thời gian phát hành.

Deliver Us Mars

Deliver Us Mars sẽ phát hành vào ngày 2 tháng 2 năm 2023 cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Deliver Us Mars – tựa game tiếp theo của đội ngũ phát triển Keoken Interactive, đã có một đoạn giới thiệu mới trong thời gian chuẩn bị ra mắt. Được phát hành bởi Frontier Foundry, công ty phát hành của Frontier Developments, trò chơi sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay sau khi bị hoãn phát hành vào mùa thu năm 2022.

Deliver Us Mars là phần tiếp theo của Deliver Us the Moon – một game phiêu lưu kinh dị khoa học viễn tưởng được phát hành lần đầu cho PC vào năm 2018 với tên Deliver Us the Moon: Fortuna. Sản phẩm được phát hành lại vào năm sau với tựa đề đơn giản là Deliver Us the Moon, sau đó được chuyển sang PS4 và Xbox One cũng như phiên bản thế hệ tiếp theo trên PS5 và Xbox Series X/S . Tựa game kể về hành trình của một phi hành gia được gửi đến Mặt Trăng để tìm cách cứu nhân loại khỏi một tương lai diệt vong. Deliver Us Mars có cũng có bối cảnh tương tự, diễn ra một thập kỷ sau với việc các phi hành gia đáp lại cuộc gọi cấp cứu từ Sao Hỏa.

Ban đầu được ấn định phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 2022, Deliver Us Mars đã bị hoãn đến ngày 2 tháng 2 năm 2023. Chỉ chưa đầy một tháng trước khi phát hành, trò chơi đã có một đoạn giới thiệu mới có tựa đề “Countdown to Launch”, mang đến cho người chơi cái nhìn về nhân vật chính Kathy Johanson và các đồng đội của cô ấy trong chuyến hành trình tới Sao Hỏa cũng như một số tiết lộ về mối nguy hiểm đang chờ đợi họ. Ngoài ra còn có những ý kiến nhỏ gợi ý về động lực của Johanson khi trở thành một phần của cuộc hành trình. Đoạn giới thiệu kết thúc với ngày phát hành và danh sách các nền tảng bao gồm PC, PlayStation và Xbox.

Deliver Us Mars là một trong nhiều trò chơi tiếp theo được phát hành trên hai thế hệ máy chơi game mặc dù nó sẽ không được phát hành cho Nintendo Switch. Deliver Us the Moon đã bị hủy phiên bản trên Switch ngay sau khi nó được công bố, vì vậy có thể suy ra rằng các nhà phát triển muốn tận dụng phần cứng mạnh hơn cũng như triển khai các tính năng như ray tracing, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bỏ lỡ cơ hội tăng doanh số từ những người hâm mộ Nintendo.

Một số tựa game khoa học viễn tưởng nổi bật trong những năm gần đây đã đi theo lối chơi khám phá hơn là tập trung vào hành động và chiến đấu. Có lẽ ví dụ nổi bật nhất về điều này là trò chơi khám phá không gian Outer Wilds, một trò chơi indie đã đạt được thành công vang dội trên nhiều nền tảng. Outer Wilds khẳng định rằng có một thị trường mạnh mẽ cho các trò chơi khoa học viễn tưởng được xây dựng tốt không dựa trên chiến đấu và Deliver Us the Moon đã đi theo con đường này bằng cách tập trung vào giải đố và xây dựng câu chuyện. Deliver Us Mars sẽ mang ngọn đuốc cho phong cách này với bối cảnh và câu chuyện mới, đồng thời người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu nữa để trải nghiệm những gì đang chờ đợi họ trên Hành Tinh Đỏ.