Diablo 2: Resurrected tung bản beta trong cuối tuần này, nước đi xoa dịu cộng đồng sau bê bối công ty?

11/08/2021 Công ty mẹ của Rockstar Games, Take-Two Interactive tiếp tục gỡ bỏ nhiều bản mod GTA hơn, làm dấy lên suy đoán về các phần game được remake.

Thông báo liên quan đến tựa game Diablo 2: Resurrected được đưa ra trong giai đoạn Blizzard chịu các cáo buộc quấy rối tình dục trong công ty.

Diablo 2

Diablo 2: Resurrected sẽ tung phiên bản beta vào cuối tuần này theo công bố mới nhất của Blizzard. Những người chơi đã đặt hàng trước bản remaster của tựa game sẽ được phép tham gia vào cuối tuần này vào ngày 13 tháng 8, và bản beta mở công khai cho tất cả mọi người vào cuối tuần tới.

Thời gian của đợt truy cập sớm bắt đầu vào thứ sáu, ngày 13 tháng 8, đặc biệt chỉ cho những người đã đặt trước tựa game Diablo 2: Resurrected hoặc Diablo Prime Evil Collection (một phiên bản đặc biệt với một số bổ sung trong trò chơi nhiều thứ với hơn $20).

Ngoài ra bản beta cho tất cả mọi người (kể cả chưa đặt trước trò chơi) sẽ bắt đầu vào thứ sáu, ngày 20 tháng 8. Bản beta này và bản beta cho những người đã đặt trước trò chơi sẽ có mặt trên tất cả các nền tảng ngoại trừ Nintendo Switch. Người chơi có thể trải nghiệm thử việc hỗ trợ crossplay trên các phiên bản PlayStation 4, PlayStation 5, PC, Xbox One và Xbox Series X.

Blizzard cho biết cả hai bản beta sẽ cho phép người chơi thử năm lớp nhân vật gồm: Paladin, Druid, Barbarian, Amazon và Sorceress. Phần chơi co-op sẽ hỗ trợ tối đa tám người chơi trong chế độ PvP hoặc PvE. Cả hai giai đoạn beta sẽ được giới hạn trong Act I: The Sightless Eye và Act II: The Secret of the Vizjerei của trò chơi. Nhưng sẽ không có giới hạn cấp độ, vì vậy người chơi có thể thử nhiều cách xây dựng phong cách chiến đấu.

Bài đăng trên blog chính thức của Blizzard có thêm thông tin chi tiết rằng Diablo 2: Resurrected sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 9. Blizzard lần đầu tiên công bố Diablo 2: Resurrected tại BlizzConline vào đầu năm nay. Vào thời điểm đó, nhà điều hành Rod Ferguson nhấn mạnh rằng Resurrected là một phiên bản remaster, không phải là một phiên bản remake.

Trong một bản alpha được tổ chức vào tháng 4 vừa qua, chúng ta thấy rằng Diablo 2 cũng “trung thành” với một bản phần game gốc như Blizzard đã hứa về việc hỗ trợ tay cầm của trò chơi đã tạo ra nhiều sự khác biệt và tốt hơn cho phiên bản mới.

Xem thêm: Age of Empires 2: Definitive Edition có thêm 2 nền văn minh và 3 chiến dịch