Diablo 3 chính thức đặt chân lên nền tảng Switch

Với động thái này, Blizzard hy vọng thị phần của Diablo 3 sẽ tiếp tục được mở rộng hơn nữa trong tương lai.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên Eurogamer, Blizzard đã xác nhận việc Diablo 3 chắc chắn sẽ đặt chân lên nền tảng mới Nintendo Switch.

Diablo 3 chính thức đặt chân lên nền tảng Switch

Eurogamer cho biết, hiện vẫn chưa thể xác định được nội dung của Diablo 3 trên Switch sẽ gồm những gì. Tuy nhiên nhiều khả năng hai phiên bản mới nhất là Reaper of Souls và Rise of the Necromancer đều sẽ có mặt. Hiện trò chơi đang được gấp rút hoàn thành và dự kiến sẽ lên kệ ngay trong mùa hè năm nay.

Về phần Switch, đây là dự án máy chơi game thế hệ mới do Nintendo phát hành. Sản phẩm được công bố với giá bán 300 USD và thời điểm phát hành đầu tiên là vào ngày 3/3/2017. Điểm nổi bật của Switch là sự ưu tiên vào "tiện ích" giúp người chơi có thể mang đi bất cứ nơi đâu.

Diablo 3 chính thức đặt chân lên nền tảng Switch

Thiết kế của Nintendo Switch được cho là sự kết hợp giữa máy Console truyền thống và máy Handheld cầm tay. Người chơi vừa có thể dùng tay cầm chơi game, vừa có thể chơi game thông qua màn hình cảm ứng giống như chơi game trên di động.

Theo nhiều dự báo, độ hot của Nintendo Switch sẽ vẫn tiếp tục duy trì trong thời gian tới đây khi nhiều tựa game đình đám được phát hành trên hệ máy này. Với tốc độ bán hàng như hiện nay, Switch hoàn toàn có thể ngang hàng với PS4 về tầm ảnh hưởng và thị phần console thế giới.