Điểm mặt 3 game nhập vai hành động cực kì đáng chơi mà game thủ nên thử trải nghiệm

Nếu bạn thích các trò chơi hành động mang hơi hướm Soulslike thì hãy thử trải nghiệm 3 trò chơi cực kì chất lượng này

Mortal Shell

Dù không phải là một tựa game quá nổi tiếng nhưng hầu hết bất kì game thủ nào đã trải nghiệm Motal Shell đều nhận định rằng trò chơi này rất hấp dẫn. Bối cảnh của game cũng tương tự như nhiều sản phẩm nhập vai hành động khác, u ám, đen tối và đậm chất hành động của dòng game Soulslike. Nếu như bạn là một người chơi chỉ mới lần đầu tiếp cận với dòng game Soulslike thì Mortal Shell là sản phẩm khởi đầu vô cùng phù hợp.

Điểm mặt 3 game nhập vai hành động cực kì đáng chơi mà game thủ nên thử trải nghiệm

Trò chơi cũng mang cho mình nhiều ưu điểm riêng biệt nhưng thứ tạo ấn tượng lớn nhất đó chính là nền đồ họa đẹp mắt cùng phong cách chơi game ấn tượng. Dù vậy nội dung của game cũng bị đánh giá là thiếu chiều sâu và độ dài, nhưng nếu bạn chỉ muốn trải nghiệm về gameplay thì Mortal Shell chắc chắn sẽ không làm cho game thủ thất vọng.

Darksiders Genesis

Trò chơi này đã xuất hiện từ khá lâu và nổi tiếng bởi sự hấp dẫn thông qua các màn chơi của mình. Người chơi sẽ điều khiển một trong 4 Kỵ sĩ khài hoàn cố gắng tìm lại sự cân bằng cho thế giới bị chia cắt bởi cuộc chiến giữ Thiên Đường và Địa Ngục.

Điểm mặt 3 game nhập vai hành động cực kì đáng chơi mà game thủ nên thử trải nghiệm

Là một sản phẩm tiền truyện của loạt game nổi tiếng, Darksiders Genesis sẽ đưa người chơi theo chân Strife và War trong quá trình cứu nhân loại thoát khỏi Lucifer. Game thủ có thể thay đổi giữa 2 nhân vật chính trong các trận chiến hoặc tổ đội với bạn bè của mình. Cốt truyện của trò chơi sẽ kéo cài khoảng 14 giờ đồng hồ, đủ để game thủ có thể thoải mãn được sự yêu thích khám phá cốt truyện của mình.

Lies of P

Dù không thể so sánh được với những bom tấn như Elden Ring nhưng Lies of P vẫn được đánh giá là một trong những sản phẩm Soulslike đáng chú ý nhất của năm 2023. Nếu không nhắc về gameplay thì cốt truyện của Lies of P vẫn được đánh giá là vô cùng cuốn hút, lấy cảm hứng từ nhân vật Pinocchio trong truyện cố tích, khám phá thành phố Krat và đối đầu với hàng tấn những sinh vật nguy hiểm.

Điểm mặt 3 game nhập vai hành động cực kì đáng chơi mà game thủ nên thử trải nghiệm

Độ khó của Lies of P được cho là khá cao, được nhiều game thủ thích thể loại Soulslike khen ngợi. Trò chơi cũng rất thường xuyên cập nhật các DLC để game thủ thoải mái khám phá những câu chuyện bí ẩn vẫn còn chưa được hé lộ.