Điều gì đang chờ đợi người chơi Fortnite với màn hình đếm ngược bí ẩn trong game?

Nhiều khả năng trong bản cập nhật sắp ra mắt ít giờ tới, Epic Games sẽ mang đến một điều gì đó hoàn toàn mới cho tựa game Fortnite Battle Royale

Mới đây, một game thủ Fortnite đã đăng một bức ảnh lên cộng đồng Reddit của tựa game Fortnite Battle Royale và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, bàn tán của rất nhiều người chơi tựa game sinh tồn này. Theo đó, đây là một màn hình đếm ngược được chụp trong game với con số cụ thể là 03:22:07:39 và rất nhiều người đã cho rằng đây chính là màn hình đếm ngược cho một điều cực kỳ đặc biệt sẽ được Epic Games đưa vào Fortnite trong bản cập nhật sẽ ra mắt sau 3 ngày 22 giờ 7 phút 39 giây.

Màn hình đếm ngược đang được rất nhiều người chơi Fortnite Battle Royale bàn tán
Màn hình đếm ngược đang được rất nhiều người chơi Fortnite Battle Royale bàn tán

Vậy điều gì đang chờ đợi người chơi Fortnite Battle Royale trong bản cập nhật sắp tới? Cách đây ít ngày, Youtuber nổi tiếng với 1 triệu người đăng ký DieBuddiesZocken đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một quả tên lửa trên Twitter và khẳng định rằng nó sẽ xuất hiện trong tựa game Fortnite trong thời gian tới. Điều đặc biệt là khoảng thời gian mà Youtuber này đưa ra lại trùng khớp với màn hình đếm ngược mà Epic Games dường như đã cố tình ‘nhá hàng’ trước trong game mới đây.

Bằng thủ thuật khai phá dữ liệu, DieBuddiesZocken khẳng định rằng đây chính là thứ sẽ xuất hiện trong Fortnite trong bản cập nhật ít giờ tới
Bằng thủ thuật khai phá dữ liệu, DieBuddiesZocken khẳng định rằng đây chính là thứ sẽ xuất hiện trong Fortnite trong bản cập nhật ít giờ tới. (nguồn ảnh: Twitter)
Và ngày ra mắt trùng khớp với màn hình đếm ngược?
Và ngày ra mắt trùng khớp với màn hình đếm ngược?

Một trong những điểm giúp cho Fortnite Battle Royale đang trở thành một hiện tượng ở những quốc gia phương Tây là do Epic Games luôn tìm ra những cách để đổi mới tựa game của mình với việc liên tục ra mắt những chế độ chơi mới cực vui vẻ hay những loại vũ khí ‘có một không hai’ đem tới những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn cho người chơi so với những tựa game sinh tồn khác.