DLC mới của GTA Online… đắt hơn cả game gốc

Trong khi hầu hết các tựa game AAA bán DLC giá bình dân hoặc cùng lắm cũng chỉ gần giá game gốc thì DLC mới của GTA Online thậm chí còn đắt hơn cả GTA 5

Game thủ đã quen với các bản Downloadable Content (DLC) được phát hành sau khi game gốc lên kệ nhằm bổ sung các tính năng, hệ thống mới cho trò chơi – thường chúng được phát hành với giá rẻ hoặc trung bình (1/3 giá game) nhằm giúp NPH có thêm lợi nhuận, tuy nhiên những bản DLC lớn như Season Pass có thể giá sẽ cao hơn hẳn (Có thể gần bằng giá game gốc). Bởi thế mà không ít game thủ đã phải trố mắt ngạc nhiên khi Rockstar phát hành DLC mới cho GTA Online với tên gọi Business Enterprise Starter Pack ở mức giá 682.000 vnđ, đắt hơn cả giá để sở hữu GTA 5 (504.000 vnđ).

DLC mới

Lý do để công ty này phát hành DLC giá cao như vậy vì giá trị gia tăng mà nó đem lại cho game thủ mới gia nhập GTA Online “lên tới hơn GTA$10.000.000, ngoài ra nhân vật của bạn còn nhận được thêm GTA$1.000.000 để tha hồ sắm sửa, nâng cấp những món đồ chơi mới”. Thực chất thì giá để sở hữu một Shark Card $1.250.000 chỉ khoảng 1/2 giá của DLC mới này, nhưng tiền bạc không phải là đích đến của các game thủ khi sắm Criminal Enterprise Starter Pack. Thay vào đó, DLC này cung cấp cho bạn miễn phí một số cơ sở nghiên cứu, văn phòng, gara… để bạn có thể nhanh chóng “khởi nghiệp tội phạm” và qua đó kiếm được nhiều tiền GTA$ hơn.

gtao1 DLC mới của GTA Online... đắt hơn cả game gốc 2

gtao2 DLC mới của GTA Online... đắt hơn cả game gốc 3

Dưới đây là danh sách đầy đủ những item mà game thủ sẽ nhận được khi mua DLC Criminal Enterprise Starter Pack:

Nhận ngay GTA$1,000,000 vào tài khoản của nhân vật

Miễn phí các công trình sau:
– Maze Bank West Executive Office
– Paleto Forest Gunrunning Bunker
– Senora Desert Counterfeit Cash Factory
– Great Chaparral Biker Clubhouse
– Căn hộ 1561 San Vitas Street
– Gara xe 10 chỗ 1337 Exceptionalists Way

Miễn phí các phương tiện sau:
– Dune FAV
– Maibatsu Frogger
– Enus Windsor
– Obey Omnis
– Coquette Classic
– Turismo R
– Pegassi Vortex
– Huntley S
– Western Zombie Chopper
– Banshee

Miễn phí các vũ khí và trang phục nhân vật sau:
– Compact Grenade Launcher
– Marksman Rifle
– Compact Rife
– Stunt Race & Import / Export Outfits, Biker Tattoos

gtao3 DLC mới của GTA Online... đắt hơn cả game gốc 4

gtao4 DLC mới của GTA Online... đắt hơn cả game gốc 5

Xin lưu ý rằng dù các công trình có giá ban đầu là miễn phí nhưng bạn vẫn cần chi trả tiền nâng cấp, nên nếu không có nhu cầu thì cứ sử dụng các tùy chọn mặc định của game đưa ra. Về các phương tiện được free, người chơi hoàn toàn có quyền đem bán lại để thu thêm tiền cho nhân vật, nên lý thuyết thì bạn có thể nhận kha khá GTA$ khi mua DLC mới này – đây là gói content chỉ dùng một lần nên mỗi game thủ chỉ có thể mua 1 gói cho nhân vật trên tài khoản Social Club của mình mà thôi. DLC này không phải tùy chọn tốt cho các cựu binh đã mua sắm nhiều trong GTA Online mà nó hướng tới những tân thủ mới vào game để khởi nghiệp nhanh hơn mà thôi. Cuối cùng, đừng quên bạn vẫn cần 1 bản copy GTA 5 để chơi được DLC này đấy nhé!

Xem video tổng quan về toàn bộ những nội dung được cung cấp trong Criminal Enterprise Starter Pack: