Đọc tin PC/Console buổi sáng (09/08/2019)

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những thông tin nóng hổi nhất của thị trường game thế giới đang liên tục chuyển động ngoài kia nhé.

Kể từ ngày 7/8, chiểu theo nguyện vọng của độc giả, chuyên mục Bản tin PC/Console cuối ngày trước đây được lên sóng vào mỗi tối sẽ được đổi thành Đọc tin PC/Console buổi sáng lên sóng vào mỗi sáng để phù hợp với thời gian sinh hoạt của phần đông độc giả.

Không chần chừ nữa, hãy cùng tới với những tin tức nóng nhất trong vòng 24 giờ qua mà chúng tôi tổng hợp được.

1. Tựa game hành động Control sẽ có độ dài khoảng 15 tiếng

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (09/08/2019) 1

Trong một buổi phỏng vấn với Remedy Entertainment, hãng này đã chia sẻ một số thông tin về tựa game hành động sắp tới của mình là Control. Theo như chia sẻ, Control sẽ “không quá dài” và thời gian phá đảo trò chơi này là khoảng 10 tới 15 tiếng. Theo dự kiến, Control sẽ ra mắt người chơi vào 27 tháng 8 này.

2. Bom tấn bắn zombie Dayz bị từ chối kiểm duyệt độ tuổi tại Úc

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (09/08/2019) 2

Tựa game bắn zombie Dayz đình đám được ra mắt vào năm 2013 mới đây đã bị từ chối phân loại độ tuổi tại Úc. Điều này sẽ khiến nhà phát hành của tựa game này Bohemia Interactive không được phép phát hành băng game vật lý tại quốc gia này. Tuy nhiên game thủ tại Úc vẫn có thể tải phiên bản nội dung số trên Steam.

3. “Dark Souls phiên bản anime” Code Vein tung trailer mới nhất cực kỳ đã mắt

4. Street Fighter 5 vượt mặt doanh số bán hàng của đàn em Street Fighter 4

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (09/08/2019) 3

Capcom đã chính thức thông báo, tựa game đối kháng đình đám của hãng này, Street Fighter 5 đã đạt mốc 3.7 triệu lượt tải về, qua đó vượt mặt người đàn em đi trước của mình là Street Fighter 4.

5. Cha đẻ Days Gone chia sẻ doanh số bán hàng ấn tượng khi là tựa game bán chạy thứ 2 tại Anh nửa đầu 2019

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (09/08/2019) 4

Tựa game độc quyền PS4 đã chứng mình cho mọi người thấy sức hút vô cùng lớn của mình (mặc dù bị giới chuyên môn đánh giá không cao) khi trở thành tựa game bán chạy thứ 2 tại thị trường khó tính Anh quốc, chỉ sau tựa game “quốc dân” FIFA 19.

6. Yo-kai Watch 1 tung trailer mới nhất, chuẩn bị phát hành trên Nintendo Switch

Tựa game nhập vai này trước đó đã ra mắt trên 3DS, sau thành công của Nintendo Switch, Level 5 đã quyết định mang đứa con tinh thần của mình lên nền tảng chơi game mới nhất này. Theo dự kiến, Yo-kai Watch 1 sẽ phát hành vào 10 tháng 10 năm nay.

7. Dragon Ball Fighter Z công bố đấu sĩ mới trong bản DLC mới nhất

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (09/08/2019) 5

Tựa game đối kháng nổi tiếng của Capcom vừa công bố thêm một nhân vật mới nhất góp mặt trong bộ sưu tập đấu sĩ của mình. Janemba sẽ là đấu sĩ tiếp theo của trò chơi với cái giá chỉ 3.99 đô.

8. JRPG Atelier Ryza tung ra trailer mới nhất, chuẩn bị cập bến PS4 và Nintendo Switch

Tựa game nhập vai Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout của Koei Tecmo vừa tung ra trailer mới nhất giới thiệu bối cảnh của game. Dự kiến game sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 1 tháng 11 năm nay trên Nintendo Switch, PS4 và PC.

9. Model mới của Nintendo Switch bắt đầu đến tay người hâm mộ

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (09/08/2019) 6

Mẫu Nintendo Switch với thời gian pin được cải thiện đáng kể (từ 3 tiếng lên 5.5 tiếng) đã được phân phối tại Trung Quốc sau buổi hợp tác của Nintendo với Tencent vài ngày trước.

10. Super Monkey Ball: Banana Blitz HD tung trailer mới nhất giới thiệu gameplay hấp dẫn

Phiên bản HD của tựa game từng ra mắt trên Wii vừa tung ra trailer mới nhất giới thiệu hàng loạt tính năng gameplay hấp dẫn. Theo dự kiến, game sẽ ra mắt trên PS4 và Nintendo Switch vào cuối năm nay.

Và đó cũng là tin tức cuối cùng có trong bản tin ngày hôm nay. Bạn đọc hãy ghi nhớ khung giờ lên sóng cố định của chuyên mục mới này: Đọc tin PC/Console buổi sáng sẽ lên sóng MỖI SÁNG.