Siêu phẩm “hack não” Death Stranding nhiều khả năng sẽ phát hành trên PC

Siêu phẩm hack não Death Stranding có thể sẽ không độc quyền trên PS4 thêm nữa. Đồng thời, hoàn toàn có khả năng nó sẽ đặt chân lên nền tảng PC.

Một người dùng trên diễn đàn gaming ResetEra, Vestan vừa khám phá ra 1 dữ kiện cực kì quan trọng chứng tỏ việc Death Stranding có khả năng lớn sẽ không độc quyền trên PS4.

Theo nguồn tham khảo từ Wayback Machine, họ đã vô tình chụp lại hình ảnh các tựa game độc quyền PS4 sẽ phát hành trong tương lai tại Australia vào 26/05/2019. Bạn có thể xem ngay dưới đây:

Death Stranding Siêu phẩm hack não Death Stranding nhiều khả năng sẽ phát hành trên PC 1
Ảnh chụp vào tháng 5

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện việc rà soát lại các sản phẩm này vào 07/08/2019, Wayback Machine phát hiện ra, Death Stranding đã biến mất trong danh sách trên.

hgnbhnb Siêu phẩm hack não Death Stranding nhiều khả năng sẽ phát hành trên PC 2
Ảnh chụp vào tháng 8

Sau khi kiểm định lại tại 3 quốc gia khác bao gồm Anh, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức, cũng cho ra 1 kết quả tương tự. Thương hiệu này đã bị gỡ khỏi danh sách các sản phẩm độc quyền

Quay trở lại giai đoạn Death Stranding công bố các phiên bản game sẽ ra mắt khi game phát hành. 1 điểm đáng lưu ý, nó không có dòng chữ “Only on PlayStation” – “Chỉ có trên PlayStation” thường thấy trên các sản phẩm độc quyền.

hgnbhnb Siêu phẩm hack não Death Stranding nhiều khả năng sẽ phát hành trên PC 3hgnbhnb Siêu phẩm hack não Death Stranding nhiều khả năng sẽ phát hành trên PC 4hgnbhnb Siêu phẩm hack não Death Stranding nhiều khả năng sẽ phát hành trên PC 5

Việc này là rất khó hiểu khi Kojima Productions từng thông báo là đối tác chính thức Sony với rất nhiều các sản phẩm trong tương lai sẽ ở trạng thái độc quyền. Sony đã đổ tiền tài trợ marketing cho dự án này rất nhiều nên việc kì vọng vào phiên bản PC là khó xảy ra. Trừ khi, chính Sony cho phép Kojima được làm phiên bản PC miễn là với phiên bản PS4, một vài tính năng hoặc hệ thống điều khiển phải được xử lý độc quyền.

Một khả năng khác có thể xảy ra, các trang đích tại 1 số quốc gia đã bị lỗi hiển thị. Vì, theo tác giả bài viết kiểm định với Region tại Việt Nam, Death Stranding vẫn xuất hiện ở trạng thái có mặt trên PS4 với vai trò là sản phẩm độc quyền.

Thực tế, rất nhiều game độc quyền trên PS đều sẽ có ngày xuất hiện trên PC nhưng đó là khi PlayStation đã sẵn sàng cho thế hệ console tiếp theo. Điển hình nhất như Heavy Rain, đến tận thời gian gần đây mới có thể xuất hiện trên PC. Death Stranding cũng sẽ tương tự nếu độc quyền trên PS4. Nhưng chẳng ai nói trước điều gì, đặc biệt khi Hideo Kojima hứa hẹn sẽ xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019.

Hãy cùng chờ xem có điều gì thú vị xảy ra!