Đội ngũ phát triển của Sifu đưa ra lời khuyên hữu ích cho người chơi

Đội ngũ phát triển của Sifu đưa ra lời khuyên hữu ích cho người chơi đang gặp khó khăn trong quá trình trải nghiệm tựa game.

Để đáp lại những người chơi truy cập sớm chia sẻ trải nghiệm của họ với đội ngủ phát triển những khó khăn trong quá trình trải nghiệm, nhà phát triển Sloclap đã chia sẻ các mẹo để hỗ trợ họ. Hôm nay là ngày phát hành chính thức cho các phiên bản kỹ thuật số của Sloclap's Sifu. Tất nhiên, người chơi đã có cơ hội chạm tay vào nó sớm vài ngày như một phần thưởng đặt hàng trước cho Sifu's Digital Deluxe Edition.

Trong thời gian truy cập sớm, người hâm mộ đã chia sẻ suy nghĩ của họ về trò chơi. Và một người chơi thậm chí đã hạ gục được tất cả các con trùm của Sifu mà không bị thiệt hại. Nhưng mối quan tâm lớn của nhiều người hâm mộ và những người xem xét ban đầu là khó khăn lớn của Sifu. Tuy nhiên, Sloclap đã thừa nhận mối quan tâm này và thực hiện hành động để hỗ trợ người chơi với một số hướng dẫn vào phút cuối.

Hôm qua, trước khi Sifu ra mắt chính thức, Quản lý cộng đồng Sloclap, Felix Garczynski, đã viết một bài đăng trên blog PlayStation. Blog trình bày chi tiết một số gợi ý và mẹo hữu ích dành cho Sifu để đáp ứng mức độ khó khăn của người chơi khi truy cập sớm. Sloclap lưu ý rằng không phải người chơi nào cũng có thể cần tiếp thu những mẹo này, nhưng bất kỳ ai đã vật lộn với Sifu cho đến nay đều có thể hy vọng học hỏi từ một số gợi ý của nhà phát triển để vượt qua nó một cách suôn sẻ hơn.

Garczynski nhấn mạnh rằng người chơi nên thử nghiệm các đòn tấn công và né tránh, và việc luyện tập thời gian cho mỗi đòn là rất quan trọng để báo tin cho kẻ thù của Sifu. Garczynski nói rõ tầm quan trọng của việc khám phá thông thường, vì nó sẽ giúp người chơi tìm thấy "lối đi tắt rất hiệu quả" để người chơi sẽ không phải quay lại toàn bộ khu vực một lần nữa để chạm trán với một tên trùm mà họ có thể đã chết. Nói về các cuộc đấu với ông chủ, Garczynski nói rằng hãy "học trước" và không nên vội vàng, cũng như tìm kiếm cơ hội trong mọi sơ hở của đối thủ, đó sẽ nơi tốt nhất để tấn công.

Sifu không khuyến khích việc nghiền nút như một kỹ thuật và Garczynski nhắc lại tầm quan trọng của việc tạo ra một lối chơi tích cực trong những tình huống này. Đối với kiểm soát nhóm và đám đông, Sloclap khuyên người chơi không nên "bị bao vây bởi kẻ thù" và thay vào đó sử dụng "đẩy lùi và hạ gục để làm mỏng đàn." Một mẹo cuối cùng được đưa ra là xác định kẻ thù cụ thể để hạ gục trước, chẳng hạn như kẻ thù có "thanh sức khỏe đặc biệt" để "giảm mức độ đe dọa và lấy vũ khí của chúng cho chính bạn."

Sifu có thể là một trò chơi khó, nhưng có vẻ như sự kiên nhẫn và luyện tập là phương thuốc tốt nhất cho mỗi cuộc chạm trán nếu người chơi thấy mình gặp khó khăn. Sifu's không có sẵn tùy chọn độ khó, và tính chất thử thách của nó là do chủ ý. Nhưng sự hài lòng và chiến thắng mà người chơi cảm thấy có thể bổ ích hơn nhiều theo cách này khi họ đã thành thạo cơ chế chiến đấu trong game. Hiện Sifu hiện đã ra mắt trên PC, PS4 và PS5.

MỤC LỤC [Hiện]