DOOM Eternal: Địa Ngục trỗi dậy gieo rắc kinh hoàng trên mặt đất

Bạn đang mong ngóng DOOM 2 sau phiên bản quá thành công năm 2016? Bestheda cũng thấu hiểu đều đó nên đã công bố phần game tiếp theo mang tên Doom Eternal và lấy cảm hứng từ Hell on Earth.

Thông cáo báo chí đến từ buổi showcase E3 của Bethesda và sẽ tiết lộ thêm về gameplay tại sự kiện Quakecon vào ngày 10 tháng 8. Không có nhiều thông tin được chia sẻ về phần tiếp theo này, nhưng nhà sản xuất hứa hẹn sẽ khiến cho các Doom Slayer cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết với hàng loạt vũ khí và khả năng mới. Số lượng quỷ cũng sẽ tăng gấp đôi, và nhà soạn nhạc Mick Gordon cũng tái xuất để thể hiện những bản metal rực lửa.

DOOM Eternal:

Thành thật mà nói, thì việc ra mắt một tựa game Doom mới không phải là điều gì đó quá bất ngờ. Việc lựa chọn khởi động lại thương hiệu bằng phiên bản Reboot năm 2016, đã cho thấy id Software và Bethesda đang tìm cách tái hiện lại thời đại huy hoàng của thương hiệu trò chơi FPS kinh điển.

DOOM Eternal:

Điều quan trọng là ngoài việc được các chuyên gia đánh giá cao, Doom phiên bản 2016 còn bán được hơn hai triệu bản chỉ tính riêng trên PC. Chưa kể, tựa game cũng đạt thành công khi phát hành trên Nintendo Switch.

DOOM Eternal:

Nhiều khả năng chúng ta sẽ gặp lại tay giám đốc người máy Samuel Hayden, sau lời hứa hẹn sẽ gặp lại nhau ở đoạn kết DOOM 2016.

Hy vọng rằng DOOM Eternal cũng sẽ tiếp nối thành công của bản trước. Bên dưới là trailer hé lộ dành cho trò chơi.

Theo PCGAmesN