Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành - PC/Console

Trong hành trình tận diệt đủ các loại quỷ trên đời, nếu như Doom Slayer có “lỡ” đụng mặt với các nhân vật có cùng chí hướng thì kết quả sẽ thế nào nhỉ.

Cũng giống như nhiều thể loại nhân vật sinh ra để làm meme, Doom Slayer rất nổi tiếng với cái câu nhận định “Doom Slayer không bị kẹt cùng lũ quỷ, có mà đám quỷ bị kẹt với thằng điên đó mới đúng”. Bá đạo, bắn súng giỏi, biết dùng vũ khí cận chiến và quan trọng nhất là máu điên luôn thường trực trong người… Doom Slayer thường bị lấy ra so sánh theo kiểu nếu như bị thảy tới một thế giới khác thì sẽ thế nào?

Cảm nhận Doom Eternal: Cuồng loạn và căng thẳng
Nếu bạn cần một tựa game bắn súng thử thách toàn bộ kỹ năng của mình và đem lại cảm giác thành tựu tột bậc khi chiến thắng, hãy đến với Doom Eternal.

Lưu ý: Đây chỉ là bài so sánh cho “vui mồm” lúc nhàn rỗi theo kiểu Goku đánh với Superman thì ai sẽ thắng. Bạn hoàn toàn có thể có những phân tích ngược lại hoặc mang thêm những nhân vật khác ra thảo luận trong phần bình luận bên dưới. Chỉ xin đừng xem đây là một phép so sánh nghiêm túc.

Alucard – Castlevania

Tỉ lệ thắng: Cơn dơi này sẽ biến thành món súp.

Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành

Là nhân vật chính được yêu thích trong cả seri Castlevania, Alucard cũng là kiểu nhân vật độc lập không thuộc dòng dõi thợ săn quỷ như nhiều anh hùng trong game trước đó. Tính một cách thuần túy thì Alucard sẽ là con mồi rất thích hợp cho Doom Slayer săn, vì kiểu gì đây cũng là một con ma cà rồng rồi. Nếu cái trận đấu này thực sự xảy ra, thì Alucard sẽ thua đứt đuôi như dơi bị chụp thuốc và cho vào nồi lẩu, bất kể là có dùng tất cả kỹ năng mà bản thân học được.

Vấn đề của Alucard ở chỗ anh ý chưa đủ hùng mạnh như cha già của mình, tức là các chỉ số lẫn sức mạnh hay khả năng biến hình đều thua xa lắc. Ngay cả trong game cũng thấy Alucard cũng chỉ biến được thành dơi hoặc chó, chứ không phải mấy con quái to tướng đủ sức để hù dọa Doom Slayer. Chưa kể vấn đề ở đây là Alucard đều dùng vũ khí cận chiến, chưa kịp lại gần thì Doom Slayer đã bắn cho cháu nó thành tổ ong rách rồi.

Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành

Trong trường hợp khá khẩm hơn Alurcard có thể dùng phép thuật, thì cũng chả là cái đinh gỉ gì so với đống áo giáp mà Doom Slayer đang khoác trên người, thậm chí nếu định đánh cận chiến thì con ma cà rồng này sẽ bị cưa cho tụt cả đầu vào trong. Mà Doom Slayer còn chẳng cần dùng tới mana để thi triển phép, nếu hết đạn hắn sẽ móc cưa máy hoặc thậm chí là tay không mà giã thật lực. Sẽ là vô phúc 80 đời cho Alucard khi gặp đối thủ kiểu như vậy, vì cơ hội thắng là hoàn toàn bằng con số không… à mà chạy thì có thể là được.

Geralt – The Witcher

Tỉ lệ thắng: Sure win.

Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành

Có một điểm khá hay giữa Geralt và Doom Slayer, đó là cả hai đều là thợ săn quỷ và xuất hiện dưới dạng khách mời trong rất nhiều tựa game khác nhau, chỉ khác một cái là nếu như Doom Slayer nổi tiếng về máu điên, thì Geralt lại được nhắc nhiều theo kiểu thánh “phịch” hơn. Nếu như một ngày đẹp trời nào đó 2 ông nội này bị thả vào cùng một chỗ, phải đấu tay đôi để xem ai sẽ là thợ săn quỷ giỏi hơn, thì Geralt chỉ có nước đem cốt về đựng trong hũ.

Có một vấn đề nhỏ của Doom Slayer, đó là trong đầu hắn không có khái niệm chiến đấu hoa mỹ, những gì thằng điên này làm là móc súng ra bắn tan xác tất cả thứ gì trước mặt. Geralt thì ngược lại dựa khá nhiều vào kỹ năng chiến đấu và phép thuật, những thứ phải chuẩn bị cực kỳ mất thời gian. Và kể cả cứ cho Geralt có đầy đủ phép thuật của mình đi, thì việc làm trầy một cái móng tay của Doom Slayer cũng là rất bất khả thi, thời gian để The Witcher niệm phép thì có lẽ Doom Slayer đã bắn 8 ngàn viên đạn rồi.

Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành

Và sẽ là tự sát nếu anh này dám cầm kiếm lại gần Doom Slayer, cho nên là bất kể đánh xa hay đánh gần, chơi du kích hoặc thẳng mặt thì Geralt cũng chẳng có một chút phần trăm thắng nào trước Doom Slayer cả. Nói chung thì cũng hơi bất công khi bắt một thanh niên có nhiều tài lẻ trên giường, phải đấu với một thằng cốt đột mặc áo giáp cầm súng và cưa máy như vậy.

Những nguyên tắc cần biết nếu muốn sinh tồn trong chế độ Warzone của Call of Duty
Những nguyên tắc cần biết nếu muốn sinh tồn trong chế độ Warzone của Call of Duty
Bắn hạ kẻ địch là dễ nhưng đôi khi để sinh tồn được trong chế độ Warzone lại là một nghệ thuật, hãy bắt đầu bằng những nguyên tắc đơn giản nhất nhé!
Lazada Ads

Dante – Devil May Cry

Tỉ lệ thắng: Hòa khi Dante ở hình người, thắng cực cao khi thằng trẩu này hóa quỷ hoặc chọc chó.

Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành

Cũng lại là một trường hợp thợ săn quỷ đấu thợ săn quỷ, nhưng trường hợp của Dante thì hơi phức tạp hơn một chút vì trẩu này có 1/2 dòng máu là con người. Nếu tính mốc thời gian trước Devil May Cry 3 khi Dante còn chưa thức tỉnh, thì có lẽ kèo này là ngang nhau vì cả hai đều có vũ khí tầm xa lẫn đánh nhau tầm gần. Về cơ bản thì Doom Slayer không thể bắn chết triệt để được Dante, còn về phía ngược lại cũng tương tự, sát thương của Dante khi còn là con người quá yếu để làm bị thương Doom Slayer.

Nhưng nếu Dante bắt đầu thức tỉnh dòng máu quỷ thì lại là chuyện khác, vì chúng ta đều biết nội tại của Doom Slayer là nhân X lần chỉ số khi đối phương thuộc chủng tộc quỷ, hơn nữa quỷ càng mạnh thì sát thương lẫn sức phòng thủ càng tăng dữ dội. Nôm na thì Dante càng biến hình nhiều lần thì Doom Slayer càng “hóa chaos” bấy nhiêu bù lại, cho tới một ngưỡng nào đó sát thương của Doom Slayer sẽ vượt qua khả năng hồi máu của Dante mà thôi.

Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành

Hơn nữa cơ thể của Dante cũng chỉ bất tử ở mức độ nào đó thôi, bị cưa ra làm 8 khúc chắc không ghép lại được đâu. Hơn nữa nếu như Dante làm cái trò khiêu khích thường thấy của mình, khả năng cao là anh ý sẽ chết còn nhanh hơn vì tỉ lệ phạm húy là cực lớn. Lý do là Doom Slayer có một con pet đã chết và Dante thì rất ngứa mồm thích nói về thú nuôi, nếu như lỡ lời thì chẳng khác gì buff thêm 1000000000000% sát thương cho đối thủ, vì con thỏ Daisy chính là lý do để Doom Slayer xuống địa ngục đồ sát quỷ.

Kratos – God of War

Tỉ lệ thắng: Chết giãy đành đạch khi Kratos đi cùng boy, chết không còn mảnh thịt nào khi Kratos còn ở Hy Lạp.

Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành

Cái kèo này thì Doom Slayer hoàn toàn nằm ở cửa dưới, chỉ khác mỗi một cái là chết như thế nào cho dễ xem nhất mà thôi. Có thể xem Doom Slayer cũng thuộc dạng “bán thần” đi nhưng mà so với thần chiến tranh đích thực thì… hơn nữa so về máu điên, về quá khứ, về độ tàn bạo cũng như lịch sử chém giết thì Doom Slayer còn chẳng bằng cái móng chân của Kratos. Doom Slayer có thể vì một con thỏ mà đồ sát cả địa ngục, nhưng Kratos có thể hủy diệt cả thế giới vì tên thần chết toi nào đó dám nói xấu gã.

Trên hết Kratos sở hữu toàn là vũ khí dạng thần thánh, nếu đem bất kì cây rìu mới hoặc cặp song đao cũ ra thì chúng đều dư sức chẻ đôi người Doom Slayer ra như chặt đậu hũ. Nếu như Doom Slayer xui xẻo đụng phải Kratos khi gã còn đang say máu ở Hy Lạp, khả năng cao là sẽ “tận hưởng” một cái chết cực kỳ thảm khốc khi God of War lấy chính cái cưa máy của Doom Slayer, sau đó làm món thịt băm viên tại chỗ luôn.

Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành

Giờ nếu chọn thời điểm mà Kratos đang đi cùng “Boy”, thì có lẽ Doom Slayer sẽ chết dễ xem hơn một chút ít nhất là toàn thây vì chúng ta không nên tùng xẻo người khác trước mặt trẻ con. Tính về mặt sát thương thì một đấm toàn lực của Kratos có thể đánh cho cả Titan lẫn thần méo cả mồm, thì cái giáp ghẻ của Doom Slayer khác quái gì bánh tráng. Còn khi Kratos lôi tới mấy thứ kỹ năng như gọi sét hay động đất ra, thì chết vẫn còn là quá may mắn rồi đấy.

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.