God of War không còn dán nhãn độc quyền trên PlayStation

Sony vừa mới gỡ bỏ nhãn độc quyền trên tựa game God Of War, điều này làm nhiều game thủ cho rằng vị thần chiến tranh sắp lên PC.

Việc God Of War không còn dán nhãn game độc quyền đồng nghĩa với việc tựa game này có thể lên hệ máy khác tiêu biểu là PC trong thời gian tới.

Việc Sony muốn đem nhiều tựa game của mình lên PC ngày một rõ ràng hơn với các động thái gần đây. Trong khi Hermen Hulst, người đứng đầu mảng PlayStation trên toàn thế giới công bố rằng họ có thể không mang toàn bộ game lên PC, nhưng điều đó không có nghĩa là ông lớn này sẽ không khám phá những vùng đất mới đầy tiềm năng. Tiêu biểu là vào cuối năm nay tựa game Horizon Zero Dawn sẽ cập bến PC. Ngày hôm qua, phía Sony lại có một số động thái khiến cho các game thủ nghĩ rằng God Of War sẽ là tựa game tiếp theo của ông lớn này cập bến PC trong thời gian tới.

Sẽ có ngày chúng ta thấy God of war lên PC

Khi bạn truy cập vào mục God Of War tại trên website PlayStation ở Mỹ, bạn sẽ thấy vị thần chiến tranh này đã mất đi dòng chữ huyền thoại “Only On PlayStation” (chỉ có thể chơi trên PlayStation) trong khi nhiều game độc quyền khác vẫn còn. Điều này, không phải là một động thái gì lớn lao nhưng cũng có thể mang theo hàm ý rằng Sony hiện muốn các tựa game của mình tiến xa hơn trên nhiều hệ máy. Có thể trong tương lai họ sẽ mang những phiên bản cũ của những tựa game độc quyền lên trên PC để các game thủ tận hưởng. Đây sẽ là một nước đi vô cùng hay khi họ có thể tận dụng triệt để doanh thu mà những tựa game cũ mang lại vừa kích thích nhu cầu mua máy nếu các fan muốn chơi phần mới nhất.