Hearthstone: Hé lộ 6 lá bài siêu bá của Paladin trong bản mở rộng Ashes of Outland

6 lá bài mới của Paladin trong Ashes of Outland đều thuộc loại bài mới có tên Libram.

Như mọi người đã biết, bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone có tên gọi là Ashes of Outland. Blizzard đã liên tục cập nhật những lá bài mới chuẩn bị xuất hiện trong bản mở rộng mới và lần này  nhà phát triển đã giới thiệu một loại bài mới có tên gọi Libram của class Paladin. Với sự ra mắt của loại bài mới này, class Paladin sẽ được buff sức mạnh khá nhiều. Dưới đây là những lá bài mới của Paladin trong Ashes of Outland.

Libram of Hope

Lá bài này có công dụng hồi 8 máu cho một đơn vị bất kỳ có giá trị 9 mana. Nhưng song song đó, lá bài phép này sẽ triệu hồi một quân lính Guardian với hiệu ứng Taunt và Divine Shield.

Libram of Wisdom

Libram of Wisdom là lá bài phép 2 mana với tác dụng cho một quân lính 1/ 1 và hiệu ứng Deathrattle. Khi bị phá hủy, quân lính sở hữu buff này sẽ thêm lá bài phép Libram of Wisdom lên tay người chơi.

Libram of Justice

Libram of Justice là lá bài phép có giá trị 6 mana với tác dụng khá thú vị. Khi sử dụng, nó sẽ trang bị cho người chơi vũ khí 1/4, đồng thời biến toàn bộ lính trên bàn xuống còn 1 máu. Nhờ vậy người chơi Paladin có thể dọn bàn tốt hơn trong Ashes of Outland.

Aldor Attendant

Đây là một quân lính có thể nâng cấp những lá bài Libram. Aldor Attendant là quân lính 2 mana với hiệu ứng Battlecry là trừ 1 mana yêu cầu cho toàn bộ lá bài Libram của bạn trong ván đấu.

Aldor Truthseeker

Aldor Truthseeker là quân lính có giá trị hơn. Với 5 mana, chỉ số 4/6 và Taunt, toàn bộ lá bài Libram của bạn trong ván đấu sẽ trừ đi 2 mana yêu cầu.

Hand of A’dal

Lá uối cùng là Hand of A’dal. Lá bài phép 2 mana này sẽ cung cấp 1 quân lính chỉ số 2/2 và cho phép người chơi rút thêm một lá bài khác.

Theo dự kiến, bản mở rộng Ashes of Outland của Hearthstone sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7 tháng 4 năm 2020 .