Dragon Ball FighterZ tung trailer mới với sự góp mặt của Goku Black, thần hủy diệt Beerus và Hit

Bandai Namco Entertainment vừa phát hành một đoạn trailer mới toanh cho Dragon Ball FighterZ, tựa game chiến đấu đối kháng 2,5D mới nhất của hãng Arc System Works.

Trong hơn 2 phút, đoạn clip tiếp tục mang đến những hoạt cảnh chiến đấu mãn nhãn, những chiêu thức uy lực được thể hiện một cách mượt mà hệt như những gì được thấy trong anime. Điều bất ngờ là có sự xuất hiện thoáng qua của 3 nhân vật mới chưa từng được công bố trước đó, hứa hẹn sẽ khiến các fan của DragonBall Super phải phấn khích.

Dragon Ball FighterZ Dragon Ball FighterZ tung trailer mới với sự góp mặt của Goku Black, thần hủy diệt Beerus và Hit 1

Cụ thể, những chiến binh mới tham gia trong thế giới Dragon Ball FighterZ là ác nhân Goku Black, thần hủy diệt Beerus, và sát thủ huyền thoại Hit. Tương tự như các nhân vật khác, họ cũng được Arc System Works thiết kế tỉ mỉ bám sát với nguyên mẫu trong Dragon Ball Super. Bên cạnh đó, Zamasu cũng xuất hiện để hỗ trợ cho Goku Black.

Dragon Ball FighterZ Dragon Ball FighterZ tung trailer mới với sự góp mặt của Goku Black, thần hủy diệt Beerus và Hit 2

Cốt truyện của trò chơi xoay quanh thử thách mới mà Goku và bạn bè phải đối mặt, với sự xuất hiện của một cuộc chiến chống lại đội quân Android nhân bản trên đường thống trị thế giới. Điều đáng sợ là chúng được thiết kế theo nguyên mẫu và có sức mạnh giống hệt như các chiến binh phe chính nghĩa của chúng ta.

Dragon Ball FighterZ Dragon Ball FighterZ tung trailer mới với sự góp mặt của Goku Black, thần hủy diệt Beerus và Hit 3

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của Android 16 được hồi sinh và Android 21, một cô robot sở hữu trí thông minh không thua kém Tiến Sĩ Gero. Diễn biến câu chuyện được chia thành ba chương: Super Warriors Arc, Super Villain Arc, và Android Arc, mỗi chương sẽ đưa bạn hóa thân thành các nhân vật Goku, Frieza và Android 18 tương ứng.

Dragon Ball FighterZ Dragon Ball FighterZ tung trailer mới với sự góp mặt của Goku Black, thần hủy diệt Beerus và Hit 4

Dragon Ball FighterZ sẽ ra mắt ở cả Châu Âu và Bắc Mỹ cho người chơi PC, PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 1. Bạn có thể xem qua đoạn trailer mới bên dưới.

Theo Dualshockers