Dragon Ball FighterZ vừa ra mắt đã trở thành game đối kháng số 1 trên Steam

Dragon Ball FighterZ đang chứng tỏ được sức hút của một sản phẩm chất lượng, dựa trên vũ trụ manga/anime rất được yêu thích trên toàn thế giới.

Phiên bản PC của tựa game Dragon Ball FighterZ đã bị trì hoãn thời điểm ra mắt một chút so với phiên bản console (thậm chí sau đó còn lùi lại thêm vài giờ vì sự cố), nhưng điều này không làm giảm đi sự hứng thú của các game thủ.

Dragon Ball FighterZ vừa ra mắt đã thành game đối kháng được chơi nhiều nhất Steam

Chỉ chưa đầy hai giờ sau khi chính thức mở cửa trên Steam, Dragon Ball FighterZ đã nhanh chóng trở thành tựa game đối kháng được chơi nhiều nhất trong lịch sử Steam.

Cụ thể, trò chơi đã chạm mốc 44.234 người chơi đồng thời, giúp đánh bật cả những cái tên sừng sỏ khác như Tekken, Street Fighter hay Mortal Kombat. Điều này, một lần nữa đã chứng minh rằng mọi người thực sự rất yêu thích Dragon Ball.

Bom tấn Dragon Ball FighterZ chính thức công bố cấu hình cho PC

Để tiện so sánh, dưới đây là thống kê về lượng người chơi đồng thời cao nhất của những tựa game đối kháng đình đám khác trên Steam. Dữ liệu lấy từ Steam Charts:

Tekken 7 – 18,766
Street Fighter V – 13,807
Mortal Kombat X – 13,649
Ultra Street Fighter IV – 5,472
Injustice: Gods Among Us – 5,685
Mortal Kombat – 5,178
Marvel vs. Capcom: Infinite – 3,592
Skullgirls – 3,916
Dead or Alive 5: Last Round – 2,738
Guilty Gear Xrd -SIGN- – 1,954

Còn khi đem so sánh với chính các sản phẩm khác cũng thuộc thương hiệu “Ngọc Rồng” trên PC, chúng cũng rất thành công, nhưng không đến mức độ này. Phiên bản Xenoverse đầu tiên đạt lượng người chơi cao nhất là 22,782, còn Xenoverse 2 chỉ đạt 13,570.

Dragon Ball FighterZ Dragon Ball FighterZ vừa ra mắt đã trở thành game đối kháng số 1 trên Steam 3

Sự kết hợp giữa phong cách chiến đấu truyền thống đầy khốc liệt, cùng dàn nhân vật nổi tiếng cực kỳ được yêu thích của các fan, đang đem đến thành công vượt bậc cho Dragon Ball FighterZ. Qua đó, nhà sản xuất Arc System Works kỳ cựu với series Guilty Gear cũng được biết đến nhiều hơn.

Theo PCGamesN