Dragon Ball Xenoverse 2 vs Dragon Ball FighterZ: Tựa game “Ngọc Rồng” nào bán chạy hơn?

Dragon Ball Xenoverse 2 và Dragon Ball FighterZ hiện tại đã “tẩu tán” được bao nhiêu bản rồi?

Trong buổi họp báo của Microsoft tại sự kiện E3 năm 2017, Dragon Ball Fighter Z đã thực sự hâm nóng hội trường và mang đến sự phấn khích cho khán giả tham dự. Với sự hậu thuẫn đến từ Arc System Works, nhà sản xuất nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm ở thể loại hành động đối kháng, trò chơi không chỉ sở hữu phần hình ảnh cuốn hút mà lối chơi cũng rất hấp dẫn, bám sát với nguyên tác của họa sĩ Akira Toriyama.

Dragon Ball Xenoverse 2 vs Dragon Ball FighterZ: Tựa game

Sau khi chính thức phát hành, FighterZ tiếp tục được các nhà phê bình và người hâm mộ thương hiệu “Ngọc Rồng” nói riêng, cũng như fan thể loại chiến đấu nói chung, khen ngợi hết lời. Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng đó là một tựa game dễ chơi, nhưng khó để thuần thục và làm chủ hoàn toàn cơ chế.

Dragon Ball Xenoverse 2 vs Dragon Ball FighterZ: Tựa game

Thành công là thế, nhưng nếu đem so với Dragon Ball Xenoverse 2, một tựa game đối kháng nhập vai khác cùng chủ đề của Bandai Namco xuất hiện vào tháng 10 năm 2016, thì FighterZ có bán chạy hơn hay không?

Dragon Ball Xenoverse 2 vs Dragon Ball FighterZ: Tựa game

Theo trang tin Dengeki Online báo cáo, FighterZ đã bán được 4 triệu bản ấn tượng trên toàn thế giới – bao gồm cả doanh số bán hàng kỹ thuật số – kể từ khi cập bến PC/Console đầu năm ngoái. Trong khi đó, Xenoverse 2 mới “chỉ” bán được 5 triệu bản (bao gồm cả doanh số kỹ thuật số) dù khởi động trước “người anh em” đến hơn 1 năm. Nếu giữ được phong độ này, việc FighterZ vượt mặt Xenoverse 2 chỉ còn là vấn đề thời gian.

Dragon Ball Xenoverse 2 vs Dragon Ball FighterZ: Tựa game

Nhưng dù sao đi nữa, sự thành công của cả hai phiên bản này cho thấy nhu cầu về các trò chơi Dragon Ball chất lượng tốt vẫn đang rất lớn. Nó cũng trở thành động lực cho Bandai Namco tiếp tục tung ra tựa game nhập vai Dragon Ball mới vào cuối năm nay.