Dù còn nhiều thiếu sót, Kingdom Come: Deliverance vẫn chạm mốc triệu bản trong chưa đầy 1 tháng

Tác phẩm đầu tay Kingdom Come: Deliverance đang mang đến thành công vô cùng đáng khích lệ cho Warhorse Studios – hãng sản xuất non trẻ đến từ CH Séc.

Trong chưa đầy một tháng, trò chơi đã “tẩu tán” được một triệu bản trên tất cả các nền tảng. Tuy vẫn còn bị ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề liên quan đến việc tối ưu hóa, nhưng chúng chưa đủ sức dập tắt hoàn toàn sự hấp dẫn của thế giới châu Âu thời Trung cổ của Kingdom Come: Deliverance. Nhà phát triển cũng vừa tung ra bản vá lỗi mới, cải thiện thêm chất lượng cho tựa game.

Dù còn nhiều thiếu sót, Kingdom Come: Deliverance vẫn chạm mốc triệu bản trong chưa đầy 1 tháng

Trích lời Martin Frývaldský, giám đốc điều hành của Warhorse Studios, nói với Lupa:

“Chúng tôi hiện đã đạt doanh số 1 triệu bản trên tất cả các nền tảng và kênh phân phối. Đây là con số tích cực đáng ngạc nhiên, nhưng công ty đã dự tính trước được điều này.”

Theo dữ liệu của Steamspy, có đến 45% doanh thu của trò chơi đến từ phiên bản PC / Steam. Con số này có thể còn cao hơn, vì dữ liệu của Steamspy bị chậm khoảng 3-4 ngày so với doanh số thực.

Dù còn nhiều thiếu sót, Kingdom Come: Deliverance vẫn chạm mốc triệu bản trong chưa đầy 1 tháng

Kingdom Come: Deliverance vừa được phát hành trên cả PC, PS4 và Xbox One vào ngày 13 tháng 2. Trò chơi đưa bạn trở về châu Âu thời Trung cổ để bắt đầu công cuộc báo thù của Henry, người bị mất hết gia đình nhà cửa sau một trận chiến tranh giành lãnh thổ của hoàng tộc.

Game Trung Cổ thế giới mở Kingdom Come: Deliverance nói

Được xây dựng bởi bộ công cụ CryEngine (nổi tiếng mang lại phần nhìn đẹp mắt nhưng khó tối ưu), Kingdom Come: Deliverance đem đến thế giới mở sinh động, mô phỏng môi trường bám sát với những gì đã được ghi lại trong sử sách.

Kingdom Come: Deliverance Dù còn nhiều thiếu sót, Kingdom Come: Deliverance vẫn chạm mốc triệu bản trong chưa đầy 1 tháng 4

Nếu bạn là một fan của bối cảnh châu Âu trung cổ và thích phong cách chiến đấu góc nhìn người thứ nhất cùng thế giới mở rộng lớn thì nên thử qua trò chơi này.

Theo Dsogaming