Game đấu mech Assault Gunners HD Edition được công bố cho PS4 và PC

Nhà xuất bản Marvelous vừa công bố ra mắt Assault Gunners HD Edition dành cho PlayStation 4 và PC (Steam).

Đây là phiên bản nâng cấp đồ họa của tựa game hành động chiến đấu robot, được phát hành trước đó cho máy PS Vita tại Nhật Bản vào năm 2012. Trò chơi sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 20 tháng 3.

Assault Gunners Game đấu mech Assault Gunners HD Edition được công bố cho PS4 và PC 1

Cốt truyện của Assault Gunners diễn ra vào năm 208X, khi sao Hỏa đang trong quá trình địa khai hóa với thời gian dự kiến là 300 năm cho đến khi hoàn thành. Ở Trái Đất, một cuộc chiến tranh lớn đang nổ ra và hàng triệu người chọn di cư lên sao Hỏa để trốn khỏi nơi từng là quê nhà của họ.

Game đấu mech Assault Gunners HD Edition được công bố cho PS4 và PC

Dự án cải tạo hành tinh được tăng tốc với sự trợ giúp của ANTS, một hệ thống tự động hóa vô cùng hữu dụng. Người di cư tiến hành xây dựng những khu định cư hình vòm lớn ở những vùng có khí hậu ổn định và gấp rút xây dựng các thành phố bên trong để duy trì dòng chảy của những người tị nạn.

Game đấu mech Assault Gunners HD Edition được công bố cho PS4 và PC

Bỗng dưng một ngày nọ, thông tin liên lạc với sao Hỏa đột nhiên bị cắt đứt. Vì thế, lực lượng bảo vệ hòa bình DAT đã được gửi đến để điều tra.

Từng được phát hành độc quyền tại Nhật trên máy PlayStation Vita vào năm 2012, Assault Gunners phiên bản HD Edition sẽ đưa bạn kiểm soát lực lượng Gìn giữ Hoà bình DAT cùng ba cỗ máy chiến đấu Battle Mech tân tiến. Bạn có nhiệm vụ hỗ trợ cư dân di cư từ Trái đất, bảo vệ khu vực Hỏa khỏi bị xâm hai và tìm hiểu kẻ nào đang rắp tâm đe dọa sự bình yên của thiên hà.

Game đấu mech Assault Gunners HD Edition được công bố cho PS4 và PC

Assault Gunners HD Edition sẽ mang lại giá trị trải nghiệm và chơi lại rất cao. Với 35 nhiệm vụ thiên nặng về những trận chiến kịch tính, một chế độ chơi theo phong các horde mang tên “Inferno Mode” bao gồm 5 bản đồ khác nhau, và hơn 100 khả năng tùy biến các cỗ máy mech cho bản thân lẫn đồng đội.

Trailer Assault Gunners HD Edition trên PS4

Trailer Assault Gunners HD Edition trên PC