Dùng thử 2 chuột gaming giá siêu rẻ: Chưa tới 400K nhưng lướt cực mượt mà

Trong tầm giá, đây là lựa chọn được coi khá "hời" cho game thủ để chiến ngon lành mà không tốn nhiều tiền đầu tư cho thiết bị.

Với phần đông game thủ, việc sở hữu một chú chuột gaming ngon nghẻ nhưng yêu cầu giá phải... mềm có lẽ là cuộc tìm kiếm vô cùng khó khăn. Bởi lẽ xung quanh có rất nhiều thương hiệu với cả tá mẫu mã khiến bạn có thể "lóa mắt" khi chọn lựa.

Tuy nhiên thị trường vừa xuất hiện 2 tân binh khá ổn áp cả về hiệu năng thiết kế và đặc biệt giá lại chưa tới 600.000 đồng đáng để lưu tâm.

Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau xem qua nhé!

Dùng thử 2 chuột gaming giá siêu rẻ: Chưa tới 400K nhưng lướt cực mượt mà - Ảnh 1.

2 chú chuột E-Dra EM6502 và E-Dra EM6502 Pro được coi là khá ngon trong tầm giá

Dùng thử 2 sản phẩm E-Dra EM6502 và E-Dra EM6502 Pro, ngay từ vẻ ngoài hộp đã để lại nhiều ấn tượng. Và nếu nhìn kỹ, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra thiết kế của những chú chuột này cực kỳ thân quen, giống gần như y hệt chuột gaming đỉnh cao G502 từ khuôn dáng cho tới nơi đặt các nút bấm.

Với nhiều anh em, có thể coi đây là Logitech G502 phiên bản... giá rẻ. Vậy còn chất lượng thì sao? Tạm đánh giá là khá tuyệt về khả năng sử dụng và độ "Pro" về thẩm mỹ.

Dùng thử 2 chuột gaming giá siêu rẻ: Chưa tới 400K nhưng lướt cực mượt mà - Ảnh 2.

Bản thường E-Dra EM6502 đang có giá khoảng 399K (tham khảo Anphat PC) đã được trang bị cảm biến quang học khá tốt là Pixart PMW3327 với DPI lên tới 12.400 - một con số rất ấn tượng, mang lại độ chính xác cao cho các tựa game phổ biến hiện nay như LMHT, CS:GO hay PUBG đình đám một thời.

Dùng thử 2 chuột gaming giá siêu rẻ: Chưa tới 400K nhưng lướt cực mượt mà - Ảnh 3.

Bản thường có giá 400.000 đã được trang bị cảm biến DPI khá ngon

Bản E-Dra EM6502 Pro thì đắt hơn tầm 200k (tham khảo Anphat PC) được trang bị cảm biến Pixart PMW3389 chính xác nhất thế giới. Đây là loại cảm biến mà rất nhiều hãng gaming gear đắt tiền sử dụng như Logitech, Razer, SteelSeries, Zowie... Với cảm biến này, game thủ có thể yên tâm rằng EM6502 Pro sẽ cho độ đính xác vượt trội và đủ đáp ứng cho anh em ở "đẳng cấp" cao nhất.

Dùng thử 2 chuột gaming giá siêu rẻ: Chưa tới 400K nhưng lướt cực mượt mà - Ảnh 4.

Bản Pro thì ngang tầm với các thương hiệu đình đám

Với những anh em thích màu mè RGB, cả E-Dra EM6502 và Pro đều sở hữu logo cùng dải LED phía đuôi chuột đổi màu RGB 16.8 triệu màu, có thể điều chỉnh thông qua phần mềm. LED rất sáng và cho màu khá đẹp, hiệu ứng mặc định là kiểu sóng màu (wave) rất ấn tượng.

Nếu nhu cầu của anh em đòi hỏi bấm chuột linh hoạt, thì mã chuột EM6502 đã hỗ trợ game thủ tùy biến DPI và các thiết lập nút bấm - bind hành động rất tiện lợi, nhờ vậy mà việc chơi game sẽ phát huy được tối đa hiệu suất.

Dùng thử 2 chuột gaming giá siêu rẻ: Chưa tới 400K nhưng lướt cực mượt mà - Ảnh 5.

Như các sản phẩm cao cấp, E-Dra EM6502 và  E-Dra EM6502 Pro đều có dây nối được bọc dù cực kỳ chắc chắn, có cả đầu lọc nhiễu....

Dùng thử 2 chuột gaming giá siêu rẻ: Chưa tới 400K nhưng lướt cực mượt mà - Ảnh 6.

Như vậy trong tầm giá chưa đến 600K, anh em hoàn toàn có thể tham khảo 2 chú chuột gaming này. Vừa có thiết kế đẹp đi cùng hiệu năng cao nhưng giá rất dễ chịu.

Hoặc anh em có thể trực tiếp trải nghiệm để đưa ra cho mình đánh giá chuẩn nhất nhé! 

Tham khảo chuột E-DRA EM6502 tại Anphat PC.