Dynasty Warriors 9 tung update thêm chế độ… chỉnh sửa ảnh, vẫn chưa cải thiện hiệu suất

KOEI Tecmo vừa phát hành bản cập nhật mới dành cho Dynasty Warriors 9. Nhưng thay vì tập trung vào việc cải thiện hiệu suất tổng thể, cập nhật này lại bổ sung thêm một chế độ Photo Mode.

Vâng, đúng như vậy. Một chế độ chỉnh sửa ảnh! Có lẽ vì nhà sản xuất cảm thấy điều này quan trọng hơn việc nâng cao trải nghiệm gaming thực tế chăng?

Dynasty Warriors 9 tung update thêm chế độ... chỉnh sửa ảnh, vẫn chưa cải thiện hiệu suất

Như tên gọi đã nói lên tất cả, tính năng này cho phép người chơi thực hiện các điều chỉnh về hình ảnh trong lúc trò chơi tạm ngưng. Bạn có thể bắt đầu bằng cách thay đổi thời tiết và thời gian của cảnh (từ lúc mặt trời mọc đến cuối đêm), sau đó thay đổi góc quay camera và phóng to, thậm chí điều chỉnh màu sắc với bộ lọc cùng nhiều thứ khác nữa.

Dynasty Warriors 9 tung update thêm chế độ... chỉnh sửa ảnh, vẫn chưa cải thiện hiệu suất

Ngoài chế độ Photo Mode, bộ đôi KOEI Tecmo và Omega Force còn thêm vào những viên đá quý (Gem) giúp tăng cường sức mạnh cho nhân vật, điều chỉnh lỗi hiển thị hội thoại, cải tiến sự di chuyển của các tướng trong trận chiến và sửa các lỗi lặt vặt khác.

Dynasty Warriors 9 tung update thêm chế độ... chỉnh sửa ảnh, vẫn chưa cải thiện hiệu suất

Nếu bạn đang chơi trên PC, bản cập nhật này sẽ được tự động tải xuống từ Steam. Dynasty Warriors 9 đã được phát hành trên toàn thế giới trên PlayStation 4, Xbox One và Steam từ tháng 2 năm ngoái. Tuy được hứa hẹn là phiên bản đột phá nhất của series hack’n’slash lừng danh, Dynasty Warriors 9 lại khiến cộng đồng thất vọng vì đồ họa tầm trung, lối chơi không nhiều cải tiến và thế giới mở có phần trống rỗng, dù rất rộng lớn.

Ngoài ra, việc tối ưu hóa tệ hại của nhà sản xuất cũng khiến cộng đồng ái ngại khi quyết định bỏ tiền ra trải nghiệm trò chơi. Rất nhiều người vẫn đang chờ đợi patch cải thiện điều này.