Dzogame tổ chức offline công bố lộ trình ra mắt Cửu Long Tranh Bá

Tại buổi offline “Cửu Long Cố Nhân – Anh Hùng Hội Ngộ”, lộ trình mắt Cửu Long Tranh Bá đã được nhà phát hành Dzogame công bố chính thức.

Là một tựa game có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam khi ra mắt lần đầu vào năm 2006, dễ hiểu khi Cửu Long Tranh Bá luôn sở hữu cho mình một cộng đồng fan hâm mộ vừa chất vừa trung thành. Trong những lần không may phải tạm dừng cuộc chơi tại thị trường game Việt, không ít fan hâm mộ Cửu Long sẵn sàng duy trì đam mê của họ thông qua các phiên bản không chính thức dù biết tương lai của những máy chủ này khá bấp bênh.

Cửu Long Tranh Bá

Nắm bắt được những tâm tư tình cảm đó, trong quá khứ nhiều NPH đã từng cố gắng hồi sinh Cửu Long Tranh Bá nhưng vì nhiều lý do khách quan nỗ lực này không mang lại kết quả như mong muốn. Chính vì thế, việc Dzogame chính thức có bản quyền phát hành Cửu Long Tranh Bá ở Việt Nam là một tin rất vui đối với những game thủ đến hiện tại vẫn dành tình yêu cho tựa game này. hưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn được Dzogame xác định sẽ xây dựng và phát triển lâu dài ở Việt Nam.

Đăng ký ngay Cửu Long Tranh Bá để nhận bộ vũ khí +18 cực xịn
Đăng ký ngay Cửu Long Tranh Bá để nhận bộ vũ khí +18 cực xịn
Thời điểm Cửu Long Tranh Bá đình đám một thời tái xuất lại đang gần kề khi Dzogame đã mở đăng ký trước với những phần quà tặng hấp dẫn.

Sau thời gian Alpha Test để cộng đồng có cơ hội trải nghiệm lại tựa game thân quen năm nào, Cửu Long Tranh Bá đã tổ chức buổi gặp gỡ cộng đồng tại hai miền Nam, Bắc. Những game thủ đã đăng ký trước sẽ nhận được vé mời để tham dự offline vào ngày hôm nay. Trong buổi offline để công bố lộ trình ra mắt game, có thể thấy không khí khá sôi động khi hàng loạt những câu hỏi đố vui có thưởng do ban tổ chức đặt ra nhanh chóng được các game thủ tranh giành nhau trả lời. Có thể thấy hầu hết các game thủ Cửu Long đều đã có tuổi nhưng sự nhiệt tình của họ trong buổi offline không hề thua kém đám thanh niên chút nào.

Cửu Long Tranh Bá

Cũng trong buổi offline công bố lộ trình ra mắt Cửu Long Tránh Bá, đại diện đội ngũ vận hành trò chơi là ông Ngô Thế Khôi cũng đã có những chia sẽ hết sức rõ ràng về lộ trình ra mắt cũng như các tính năng sẽ xuất hiện trong game. Theo đó những tính năng được cập nhật bao gồm việc tăng giới hạn cấp độ, nhiệm vụ Đế Long Thành mới, mở rộng và làm mới bản đồ Côn Luân và Lâu Lan. Ngoài ra còn có hai bản đồ hoàn toàn mới sẽ ra mắt lần lượt vào tháng 8 và tháng 11 là Thiên Hải và Thanh Đảo. Cùng một số sự kiện cũng như quà tặng thú vị khác trong giai đoạn đăng ký sớm, Open Beta và Closed Beta.

Tóm lại lộ trình của game trong năm 2021 đã được NPH chia sẻ chi tiết để game thủ an tâm tại buổi gặp mặt này. Cụ thể như sau:

  • 05 – 09/5: Close Beta với phiên bản đầy đủ nhất
  • 12/05: Open beta
  • Tháng 8: Cập nhật phiên bản mới và bản đồ mới Thiên Hải
  • Tháng 11: Cập nhật phiên bản mới và bản đồ mới Thanh Đảo.

Trong buổi gặp mặt này, game thủ cũng được biết nhiều hơn về những sự cải tiến của game để giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với Cửu Long Tranh Bá. Trong đó đặc biệt chú ý có chế độ auto giúp người chơi thuận lợi hơn trong việc luyện kỹ năng, tính năng hộ vệ hỗ trợ người chơi nhặt đồ và tăng thuộc tính, nhiệm vụ Đế Long Hành giờ đây có tính năng tự tìm đường. Ngoài ra còn có một số thay đổi đáng chú ý khác như tăng giới hạn cấp độ nhân vật lên 252, điều chỉnh hệ thống ngũ khí, cân bằng lại các hiệu ứng kỹ năng, các bản đồ như Côn Lôn và Lâu Lan cũng sẽ nhiều những thay đổi so với trước đây. Những điểm mới của Cửu Long Tranh Bá đều nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của những người tham gia buổi offline.

Buổi offline đã kết thúc trong sự hân hoan của tất cả mọi người đến tham dự khi từ bây giờ họ đã có thể tải trước game và sẽ được hội ngộ với bằng hữu của mình vào ngày 05/5 tới đây.

Để nhận quà tặng trải nghiệm CBT người chơi có thể đăng ký TẠI ĐÂY

Link tải game: https://l.dzogame.vn/b2HkVu

Xem thêm một số hình ảnh trong buổi offline công bố lộ trình ra mắt Cửu Long Tranh Bá:

Cửu Long Tranh Bá

Cửu Long Tranh Bá

Cửu Long Tranh Bá

Cửu Long Tranh Bá

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.