Cuộc phiêu lưu trong It Takes Two đạt mốc một triệu bản bán ra

25/04/2021 Như thường lệ Epic sẽ cung cấp miễn phí một số tựa game mỗi tuần, lần này từ bản gốc đến cả bản DLC của tựa game Alien: Isolation cũng được tặng cho game thủ.

Tựa game co-op It Takes Two đã trở thành cơn sốt lớn trên khắp thế giới kể từ khi được phát hành, điều này minh chứng các game thủ vẫn thích các tựa game co-op.

it takes two

Trải nghiệm bùng nổ cùng It Takes Two

Tựa game phiêu lưu hành động co-op mới phát hành cuối tháng 3 này – It Takes Two hiện đã bán được hơn một triệu bản. “Wow !!! Chỉ cần phát hiện ra rằng It Takes Two đã bán được hơn một triệu bản và vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ!” một tweet trên tài khoản Twitter chính thức của studio đã phát triển con game này. “Cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả tình yêu bạn đã thể hiện với trò chơi của chúng tôi, nó có ý nghĩa là cả thế giới đối với chúng tôi.”

Đạo diễn Josef Fares cũng đã ăn mừng tin vui này trên tài khoản Twitter cá nhân của mình và cho biết thành công của trò chơi co-op đồng thời chứng tỏ rằng vẫn còn rất nhiều người quan tâm đến các tựa game thuần co-op. “Điều này cho thấy rằng chắc chắn (có) người chơi cũng muốn chơi trò chơi thuần về co-op!” Fares đã đăng trên Twitter của mình. “Cảm ơn tất cả mọi người và tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy nhiều trò chơi như thế này hơn.”

Nếu bạn vẫn chưa trải nghiệm cuộc phiêu lưu mới nhất của Hazelight, Friend Pass đặc biệt cho phép bạn mời bất kỳ ai tham gia vào trò chơi co-op, ngay cả khi họ không thực sự sở hữu It Takes Two. Trong khi tự tìm hiểu trò chơi, chúng tôi phát hiện ra rằng It Takes Two ẩn một vai khách mời khá tinh tế từ nhân vật chính của A Way Out – trò chơi phiêu lưu co-op trước đó của Hazelight.

Fares gần đây nói rằng trò chơi tiếp theo của studio của anh ấy là “sẽ rất điên rồ”. “Nếu bạn hỏi tôi về trò chơi tiếp theo của chúng tôi, tôi có thể nói với bạn ngay bây giờ, nó sẽ còn hay hơn It Takes Two”, đạo diễn nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây. “Nó sẽ rất điên rồ. Đó là cách tôi chắc chắn, giống như các định luật, những gì sẽ xảy ra tiếp theo, và mọi người sẽ bùng nổ”.

Đây quả là một điều đáng mừng với thành tựu mà tựa game đã đạt được và thiết nghĩ nó vẫn còn có thể tiến xa hơn, mong rằng với sự khẳng định của đội ngũ phát triển game thủ sẽ có thể nhận được một tựa game còn hay hơn cả It Takes Two trong tương lai.