E3 2018: 2 phiên bản đầu tiên của dòng game Yakuza sẽ đổ bộ lên PC

Thông tin rất tích cực từ Sega dành cho những fan hâm mộ của dòng game Yakuza vì từ nay ngoài PlayStation, họ có thể lựa chọn PC để chinh chiến.

Mới đây trong sự kiện E3 2018 đang diễn ra, Sega đã công bố kế hoạch mang 2 trong nhiều phiên bản của dòng game Yakuza lên PC. 2 cái tên đầu tiên sẽ là Yakuza 0 and Yakuza Kiwami.

.

Series Yakuza là tập hợp các trò chơi hành động thế giới mở được ra mắt lần đầu vào năm 2005 và hầu như chỉ phát hành độc quyền trên hệ máy PlayStation. Người chơi sẽ được vào vai nhân vật Kazuma Kiryu từ gia tộc Tojo với bối cảnh tại Nhật Bản. Nhiệm vụ chính của game là bạn sẽ điều khiển Kazuma thực hiện các nhiệm vụ xuyên suốt trong thành phố để tích lũy kinh nghiệm cần thiết.

Chia sẻ từ nhà phát triển rằng trong quãng thời gian đầu tạo dựng game, họ rất vất vả để tìm một nền tảng chính thức cho Yakuza. Mãi cho đến khi Sony bày tỏ mối quan tâm đến tựa game này thì cha đẻ của nó đã quyết định rằng họ sẽ tôn trọng và phát hành dành riêng cho PlayStation. Vậy nên, việc mang Yakuza lên PC sẽ làm nhiều fan của tựa game này có thể vui hơn vì từ nay họ sẽ không còn bị bó buộc với PlayStation nữa.

yakuza0 E3 2018: 2 phiên bản đầu tiên của dòng game Yakuza sẽ đổ bộ lên PC 1

Thông tin về Yakuza Kiwami trên PC sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp. Với Yakuza 0 thì game sẽ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 2/8. Còn hiện tại, người chơi đã có thể đặt mua trước Yakuza 0 trên Steam và ở Việt Nam thì giá pre-order sẽ là 308.000đ (giảm 10%).

Đặt mua Yakuza 0 trên Steam tại: https://store.steampowered.com/app/638970/Yakuza_0/