E3 2021: Wizard with a Gun tựa game 2D thú vị sẽ ra mắt trong 2022

13/06/2021 Một tựa game mới về vũ trụ Avatar của James Cameron đã chính thức được công bố trong sự kiện Ubisoft Forward và sẽ phát hành vào năm 2022.

Đến từ Galvanic Games – Wizard with a Gun là một tựa game 2D nhiều người chơi, với hình ảnh giống như Don’t Starve nhưng với một trải nghiệm mới.

Wizard with a Gun

Wizard with a Gun vừa được công bố trong buổi giới thiệu E3 của Devolver Digitial. Trò chơi được mô tả là một cuộc phiêu lưu sinh tồn nhiều người chơi, có vẻ giống như Don’t Starve, nhưng với một số chất liệu từ cả phương Đông và phương Tây được trộn lẫn vào.

Đoạn giới thiệu của Wizard with a Gun chứa một giai điệu thực sự độc đáo, với một hào quang đáng yêu nhưng đầy đe dọa. Nó đầy rẫy những bế tắc và khí hậu khô cằn tuyệt vọng của phương Tây, chỉ với nhiều phép thuật và diện tích đạn hiệu ứng hơn. Đó là một phong cách thực sự nổi bật và thực sự giúp tạo sự khác biệt cho trò chơi.

Galvanic Games được biết đến với tác phẩm trước đó là Gurgamoth, Some Distant Memory và trò chơi Cyanide & Happiness, Rapture Rejects. Mỗi trò chơi chơi rất khác nhau nhưng trong số chúng đều có một phong cách hình ảnh rất riêng biệt mà nhà phát triển dường như muốn mang đến cho trò chơi của họ.

Trang Steam của Wizard with a Gun mô tả trò chơi là: “Một trò chơi sinh tồn sandbox hợp tác trực tuyến lấy bối cảnh một vùng hoang dã kỳ diệu với những sinh vật nguy hiểm và những bí ẩn kỳ lạ. Hãy bắt tay vào cuộc hành trình một mình hoặc với bạn bè để thu thập, chế tạo và trang bị cho phù thủy của bạn theo cách bạn thấy phù hợp khi bạn khám phá những điều chưa biết”.

Game được cho là có những tính năng khá phong phú dường như được thiết kế để cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo kỳ diệu của mình. Bằng cách thu thập tài nguyên từ miền tây hoang dã, bạn sẽ có thể chế tạo một số loại đạn dược ma thuật nhất định sẽ tương tác với thế giới theo nhiều cách khác nhau.

Thế giới này cũng sẽ cung cấp một cái gì đó mới mỗi khi bạn chơi lại vì game sẽ có rất nhiều không gian được tạo ngẫu nhiên để bạn khám phá. Các sa mạc, đầm lầy, lãnh nguyên và đồng cỏ đều được liệt kê là quần xã sinh vật có thể có, vì vậy sẽ có rất nhiều thứ để bạn đắm mình vào.

Cũng sẽ có một yếu tố thử nghiệm, cho phép bạn thử các kết hợp phép thuật sẽ mang lại cho bạn khả năng mạnh mẽ và ảnh hưởng đến kẻ thù theo những cách khác nhau. Có vẻ như đã đến lúc để bản thử trở thành một nhà giả kim. Đây có thể là một tựa game indie nhỏ thực sự nhẹ nhàng, đặc biệt nếu bạn đang chơi với bạn bè. Trò chơi sẽ phát hành vào năm 2022 cho PC và Nintendo Switch.