Surviving Mars đang miễn phí, mời các bạn xây dựng đế chế hùng mạnh của mình trên Sao Hỏa

Surviving Mars đang miễn phí vĩnh viễn trên Humble Store trong thời gian nhất định, mời các bạn lấy ngay kẻo muộn.

Nếu yêu thích thể loại sinh tồn, du hành vũ trụ và chấp nhận đương đầu với thử thách thì đây là một tựa game xứng đáng để bạn khám phá. 

Người chơi sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Sao Hỏa (Mars), và sử dụng bộ công cụ có sẵn trong game để xây dựng một môi trường thân thiện hơn với loài người ở Trái Đất. Song song với đó, bạn sẽ phải đối phó với môi trường vô cùng khắc nghiệt như thiếu oxy và đất đai cằn cỗi. Khi đã xây dựng xong một môi trường phù hợp sự sống được thì nhiều người sẽ đến định cư nơi đây. Và nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo họ có thể tồn tại và phát triển bền vững lâu dài trên hành tinh Đỏ.

Tương tự nhiều game sinh tồn khác, bạn sẽ phải tích cách khai thác và cân bằng các loại tài nguyên, từ thức ăn, nguồn nước cho đến đất, đá, kim loại và cả oxy nữa. Với trí tưởng tượng bay xa, bạn thoải mái trong việc xây dựng và phát triển thành phố mới của mình. 

Một sân bóng, vài quán bar hay các rạp chiếu phim, đó là những thứ mà người dân của bạn đều rất yêu thích. Tuy nhiên, nhiệm vụ tối thượng vẫn là sinh tồn và phát triển một cách an toàn trước những mối nguy tiềm tàng trên một hành tinh lạ.

Surviving Mars đang miễn phí, mời các bạn xây dựng đế chế hùng mạnh của mình trên Sao Hỏa - Ảnh 2.

Surviving Mars đang miễn phí vĩnh viễn trên Humble Store trong thời gian nhất định, anh em nên lấy ngay kẻo muộn. Lấy Surviving Mars miễn phí TẠI ĐÂY!

Surviving Mars là một game mô phỏng do hãng Bulgaria Haemimont Games phát triển và Paradox Interactive phát hành. Trò chơi được ra mắt lần đầu vào năm 2018 trên nhiều hệ máy.

Trong vai nhà chinh phục vũ trụ, người chơi có nhiệm vụ xây dựng một căn cứ trên Sao Hỏa. Bạn sẽ lập ra quy hoạch để xây dựng thành phố, điều phối dân cư và đảm bảo sự sống cho họ trên hành tinh xa xôi đầy khắc nghiệt này.