E3 2021: E3 2022 được xác nhận tổ chức 'truyền thống' tại Los Angeles

13/06/2021 Ngày đầu tiên của E3 2021 đã thành công tốt đẹp với vô số các tin tức và công bố mới về các tựa game lớn của Ubissoft và Gearbox Sofware.

Một thông báo đặc biệt từ Thị trưởng Eric Garcetti cho biết rằng E3 2022 sẽ trực tiếp được diễn ra tại Lost Angeles vào năm tới.

E3 2021 E3 2022

Đại dịch COVID-19 đang phát triển với quy mô toàn cầu đã gây xáo trộn rất nhiều cho cuộc sống và cả sự kiện E3 vào năm ngoái, với việc E3 2020 bị hủy bỏ do lo ngại về sự an toàn cho những người tham dự. Nhưng bây giờ E3 đã trở lại như một sự kiện kỹ thuật số với E3 2021 và một trong những thông báo đầu tiên của chương trình là E3 2022 năm tới sẽ diễn ra tại Los Angeles, California dưới hình thức là một sự kiện trực tiếp.

E3 2020 đã bị hủy bỏ do đại dịch coronavirus. Tháng 6 sau đó đã trở nên đầy yên ắng khi không có sự kiện E3, với sự hạn chế của các thông báo và công bố phát hành trò chơi do nhiều hãng phát hành và nhà phát triển phải điều chỉnh để làm việc tại nhà.

Livestream của E3 mở đầu bằng cách giới thiệu những hãng game đang tham gia và nêu tên những người chủ trì sự kiện, đồng thời đem đến một thông báo đặc biệt từ Thị trưởng Los Angeles, Eric Garcetti. Với một bài phát biểu chân thành nói về cách Los Angeles yêu thích E3 và nền công nghiệp gaming như thế nào, Eric Garcetti tiết lộ rằng năm tới E3 sẽ có kế hoạch trở lại như một hội nghị báo chí hoàn chỉnh.

E3 2019

Những người dẫn chương trình đã bày tỏ sự phấn khích của họ, tất cả đều cảm thấy vui khi một lần nữa được trải nghiệm E3 giống như cách mà các game thủ đã luôn trải nghiệm kể từ năm 1995. Ngoài thực tế là ESA hướng tới việc trực tiếp tổ chức chương trình một lần nữa vào năm sau, không có nhiều thông tin được xác nhận về số ngày diễn ra sự kện, nhưng những thông tin đó có thể sẽ được công bố vào cuối chương trình năm nay.

Hy vọng rằng E3 2022 cũng sẽ đáp ứng được kỳ vọng và bù đắp cho năm mà nó đã biến mất. Mặc dù E3 2022 đã trở lại hoạt động hết công suất với những người tham dự, nhưng nó vẫn cần đáp ứng được tiêu chuẩn cao để đạt được mục tiêu làm cho buổi trình diễn tiếp theo trở nên ngoạn mục khi quay trở lại. Có lẽ khi thời gian khó khăn đã qua, sự kiện sẽ có đủ sự thay đổi đối với cách thức hoạt động để làm cho chương trình có trải nghiệm tốt hơn so với trước đây.

Một điều chưa được biết đến đối với hội nghị sau này là E3 sẽ quản lý khía cạnh trực tuyến của các bài thuyết trình như thế nào. Việc cố gắng tổ chức một hội nghị lớn như E3 trực tuyến dường như dễ tiếp cận với người hâm mộ trên toàn thế giới hơn, vì vậy việc quay lại tổ chức trực tiếp ở California có vẻ như là một bước lùi. Tuy nhiên, với việc sử dụng đúng cách các ứng dụng và các nền tảng live stream cho sự kiện, E3 2022 có thể trở thành trải nghiệm tốt nhất cho game thủ dù người chơi ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Xem thêm: E3 2021: Ubisoft ra mắt tựa game Avatar mới đầy ấn tượng