EA chuẩn bị công bố nhiều game lớn trong tháng 7

EA có ít nhất ba tựa game lớn sẽ được công bố trong tháng 7, có thể không phải trong một sự kiện lớn mà sẽ được công bố riêng lẻ.

EA là một trong số ít các công ty game trải qua tháng 6 mà không tổ chức bất kỳ một sự kiện hay công bố một tựa game mới nào, thậm chí cả sự kiện EA Play thường niên cũng đã bị hủy bỏ. Nhà phát hành đã giải thích về sự “im lặng” này khi cho biết mình chỉ công bố các tựa game mới trong năm 2022 “khi nào chúng sẵn sàng”. Dựa trên một số thông tin mới nhất từ nhà báo Tom Henderson, thời điểm sẵn sàng đó có vẻ sẽ rơi vào tháng 7/2022.

Electronic Arts (EA)

Theo nhà báo nổi tiếng này, EA có ít nhất ba tựa game lớn sẽ được công bố trong tháng 7, có thể không gộp chung trong một sự kiện mà sẽ được công bố riêng lẻ. Chúng là FIFA, Need for Speed và Skate – lần lượt là game bóng đá, game đua xe và game trượt ván. Thời điểm chính xác để EA làm điều này cũng chưa được tiết lộ, nhưng ông Henderson cho biết FIFA và Need for Speed sẽ được công bố vào nửa cuối tháng 7.

Một số chi tiết về các tựa game này đã được nhắc tới trong thời gian gần đây. Ví dụ FIFA 23 sẽ đem tới cho game thủ cả bóng đá nam và bóng đá nữ, bao gồm giải đấu World Cup danh giá. Game sẽ cross play trên tất cả các hệ máy và đây cũng là phiên bản mang tên FIFA cuối cùng, bởi sang năm trò chơi sẽ đổi tên thành EA Sports FC. Về phía Skate, trò chơi này đã được EA xác nhận từ năm 2020 nhưng tới nay chưa có nhiều hình ảnh về game xuất hiện. Cuối cùng, Need for Speed đang được phát triển bởi Criterion và Codemaster.

Electronic Arts (EA)

Nếu thông tin của Tom Henderson là chính xác, game thủ sẽ không cần phải đợi lâu để được nghe về phiên bản kế tiếp trong ba series này. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn thông tin chính xác hơn về cả ba ngay khi có thể.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?