EA đã biết lắng nghe, Need For Speed Heat sẽ không tồn tại Loot Box

Need For Speed Heat là tựa game mới nhất thuộc dòng Need For Speed, vừa được EA công bố cách đây ít ngày, và sẽ phát hành chính thức vào tháng 11 năm nay. Qua cuộc trả lời trên Reddit của EA, chúng ta nhận thêm rất nhiều thông tin mới về game đang gây sốt này.

Nhà lãnh đạo bên mảng cộng đồng của EA, ông Ben Walke, với tên Reddit là F8RGE, đã trả lời trên mục hỏi đáp, về câu hỏi trò chơi có Loot Box hay không, ông ta nói:

“Không, sẽ không có bất kì một Loot Box (một dạng hộp may mắn – chú thích KenhTinGame) nào trong Need For Speed Heat”

hgnbhnb EA đã biết lắng nghe, Need For Speed Heat sẽ không tồn tại Loot Box 1

Một người dùng Reddit khác hỏi anh ta về cách EA sẽ kiếm tiền trong trò chơi này, Ben Walke đáp:

“Chúng tôi sẽ ra mắt các gói DLC thu phí, để cung cấp thêm các mẫu xe mới. Vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, game phát hành một gói dạng “tiết kiệm thời gian”, bạn bỏ tiền ra và nhận lại tương xứng số map (bản đồ chơi) và dòng xe tương. Chúng tôi cung cấp game thủ những chế độ để “cày cuốc”, trang trải mua xe và trang trí xe, các bạn yên tâm, chúng tôi đã nhận ra những khuyết điểm từ những trò chơi trước.”

hgnbhnb EA đã biết lắng nghe, Need For Speed Heat sẽ không tồn tại Loot Box 2

Có vẻ EA đã bắt đầu sửa chữa những sai lầm của bản thân, đặc biệt về vấn đề Loot Box, mà đỉnh điểm là năm ngoái, khi EA làm dấy lên cơn phẫn nộ của game thủ, và hàng loạt quốc gia ra luật xem Loot Box là một trò chơi cờ bạc. KenhTinGame sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về tựa game này.