EA sẽ không đưa hệ thống giao dịch vào trong Command & Conquer Remastered

EA đã xác nhận về kế hoạch trên dành cho bản remaster của Command & Conquer.

Command & Conquer (C&C) có thể được xem là trò chơi mở ra kỉ nguyên của dòng game chiến thuật thời gian thực (Real Time Strategy – RTS). Với sự thành công của C&C, studio đầu tiên của game là WestWood Studio đã được EA để mắt tới và mua lại sau 3 năm kể từ khi game ra mắt. Cho đến thời điểm hiện tại, C&C vẫn là một tựa game rất đáng chơi mặc dù phiên bản gần đây của nó trên mobile là C&C Rivals không thực sự thu hút được nhiều sự chú ý.

cc1 EA sẽ không đưa hệ thống giao dịch vào trong Command & Conquer Remastered 1

Khi mà dự án C&C Remastered được công bố thời gian gần đây đã được rất nhiều fan của dòng game này hào hứng. Nhưng họ cũng tự đặt ra một câu hỏi là liệu phiên bản này sẽ bị biến trở thành một công cụ hút máu mới của EA khi bổ sung hàng loạt các vật phẩm hay giao dịch ingame. Trước thắc mắc này, đại diện của EA là nhà sản xuất Jim Vassella đã lên tiếng:

Chúng tôi sẽ không thêm bất cứ giao dịch ingame nào vào trong C&C Remaster.

Trên thực tế ngoài câu khẳng định trên, Jim cũng không cho biết gì nhiều về dự án C&C Remastered. Nhưng bù lại, Jim cũng cho đăng tải một vài câu hỏi cho cộng đồng như “các bạn có muốn phiên bản này sẽ được cân bằng hơn về tài nguyên hay có những đổi mới trong giao diện?”, “ví dụ như giao diện các tab từ C&C3 sẽ được xuất hiện trong phiên bản này”.

C&C 3
C&C 3

Một điều đáng tiếc là C&C Remastered sẽ không xuất hiện sớm mà có lẽ những người yêu thích dòng game này phải chờ đến 2020.