EA xác nhận bản Remastered của game đua xe huyền thoại Burnout Paradise sẽ cập bến PC

Electronic Arts vừa công bố sẽ ra mắt phiên bản remastered dành cho tựa game đua xe kinh điển Burnout Paradise. Trò chơi dự kiến ra mắt vào ngày 16 tháng 3 cho console và sau đó mới đến lượt phiên bản dành cho PC trên hệ thống Origins.

Burnout Paradise Remastered bao gồm trò chơi gốc, cùng 8 gói nội dung bổ sung được phát hành trong Year of Paradise. Tất nhiên là có cả Big Surf Island, bản cập nhật giới thiệu một khu vực hoàn toàn mới cho Paradise City với những tính năng, sự kiện mới cho người chơi khám phá, thêm thắt một số thử thách trực tuyến và 9 loại xe mới.

Burnout Paradise Remastered chuẩn bị cập bến PC

Để theo kịp với tiêu chuẩn của năm 2018, phiên bản này cũng có nhiều cải tiến về mặt kỹ thuật để tạo nên độ trung thực cao hơn cho các cuộc đua. Nổi bật là các texture có độ phân giải cao để người chơi khám phá thành phố Paradise City trong lớp áo 4K hào nhoáng.

Burnout Paradise Remastered chuẩn bị cập bến PC

Dành cho bạn đọc nào chưa biết thì Burnout Paradise (hay từng được gọi là Burnout 5) là phần game chính thứ năm trong series đua xe nổi tiếng. Nó được phát hành lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2008 cho hệ máy PlayStation 3 và Xbox 360, trước khi đặt chân lên PC 1 năm sau đó. Đây là trò chơi Burnout đầu tiên sở hữu môi trường thế giới mở được kết nối liền mạch và không yêu cầu phải thông qua các màn hình loading phiền phức.

Burnout Paradise Remastered chuẩn bị cập bến PC

Bối cảnh của game diễn ra tại Paradise City, nơi người chơi có thể so tài “lái lụa” ở một số thể thức đua. Bạn cũng có thể thi đấu trực tuyến, với các chế độ chơi bổ sung như “Cops and Robbers”. Nhà sản xuất cũng tiến hành tung ra nhiều bản cập nhật miễn phí, giới thiệu các tính năng mới như chu kỳ thời gian trong ngày và bổ sung thêm xe máy.

Burnout Paradise Remastered chuẩn bị cập bến PC

Sau khi ra mắt, trò chơi nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía cộng đồng. GameRankings báo cáo điểm trung bình dành cho Burnout Paradise là 88% . Số điểm tương tự cũng được ghi nhận trên trang tổng hợp Metacritic.

Burnout Paradise Remastered chuẩn bị cập bến PC

Trò chơi đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp game năm 2008, với việc Spike TV, GameTrailers và GameSpot đều vinh danh nó là tựa game đua xe hay nhất. Họ nhận xét chơi sở hữu những màn đua tốc độ tuyệt vời, khả năng mô phỏng thiệt hại đáng nể và ca ngợi lối chơi thế giới mở cuốn hút, lần đầu tiên xuất hiện trong series Burnout.

Burnout Paradise Remastered chuẩn bị cập bến PC

Bạn có thể xem qua trailer của Burnout Paradise Remastered bên dưới.