Egress – khi Battle Royale kết hợp với Dark Souls, thêm chút Lovecraft và hương vị Cyberpunk

Có rất nhiều điều đáng nói xảy ra trong đoạn clip quảng bá của Egress.

Ngoài sự xuất hiện của hiệu ứng hình ảnh theo kiểu VHS, cùng những ánh sáng neon đủ màu sắc ở cảnh quay về một thị trấn thời Victoria, chúng ta còn thấy sự xuất hiện đầy nổi bật của các chiến binh phép thuật, và một thế lực bóng tối sâu thẳm đầy đe dọa xuất hiện từ đáy đại dương. Nếu vẫn chưa đủ để bạn cảm thấy ấn tượng, trò chơi còn đóng vai trò của một sản phẩm Battle Royale với phong cách chiến đấu của Dark Souls.

Egress - khi Battle Royale kết hợp với Dark Souls, thêm chút Lovecraft và hương vị Cyberpunk
Ánh sáng neon đủ màu sắc ở một thị trấn thời Victoria

Thành thực mà nói, đó là rất nhiều ý tưởng và cảm hứng để cho một nhà sản xuất triển khai, nhưng sự phóng khoáng trong cách kết hợp chúng lại với nhau lại khiến cho không ít người tò mò, xen lẫn chút phấn khích.

Một thực thể bí ẩn ngoài biển cả theo phong cách Lovecraft

Chỉ bằng cái mác của một sản phẩm Battle Royale theo hơi hướmg series Souls là đã đủ để thu hút sự chú ý của một số game thủ. Đúng như tên gọi, nó buộc bạn phải chạm trán với kẻ thù của mình trong những trận đấu cận chiến mang tính sống còn thay vì liên tục phải chịu rủi ro bị tấn công từ xa, mà nhiều khi chẳng rõ địch bắn từ đâu.

Egress - khi Battle Royale kết hợp với Dark Souls, thêm chút Lovecraft và hương vị Cyberpunk
Phong cách chiến đấu đậm chất Souls

Trang Steam của Egress cho thấy bạn sẽ được điều khiển những nhân vật độc nhất với khả năng và vũ khí của riêng mình, cho họ những vai trò chuyên biệt trong chế độ solo hoặc đấu đội. Khu vực thành phố nơi diễn ra các trận đánh sẽ là một địa điểm được chia ra thành nhiều tầng với các trận đánh diễn ra trên đường phố, mái nhà, và thậm chí cả cống rãnh.

Sản phẩm duy nhất mà hãng phát triển Fazan cho ra mắt trước đây trên Steam là một tựa game kinh dị quy mô nhỏ có tên gọi Beastiarium và được phát hành từ năm 2016. Nếu bạn tò mò muốn thử qua trò chơi bạn có thể đăng ký tham gia đợt closed beta trên trang web chính thức tại đường link này.

Egress dự kiến được phát hành vào năm nay trên PC, PlayStation 4 và Xbox One. Bạn có thể xem qua trailer của trò chơi bên dưới.

Theo PCGamesN