Elemon, game NFT cực hot hứa hẹn sẽ sớm "soán ngôi" của Axie Infinity

Elemon là game NFT đang rất hot hiện nay.

Elemon là một game được xây dựng và phát triển trên nền tảng Binance Smart Chain (BSC). Người chơi sẽ triệu hồi các Elemons và dẫn dắt các Elemons tham chiến để khôi phục hòa bình cho thế giới và kiếm phần thưởng. Ngoài ra, người chơi có thể stake Elemon để kiếm thêm lợi nhuận.

Điểm đặc biệt của game là hệ thống cơ chế mới của IDLE RPG. Game Play to Earn – Elemon sẽ cung cấp cho người chơi trải nghiệm sự thích thú, đồ họa đẹp, và các lợi ích tài chính khi mà chỉ tốn một ít thời gian.

Trong mỗi trận đấu người chơi sẽ cần một đội hình 5 pet và chiến thuật để đánh bại Chaos (Corruptor) và đem lại sự bình yên cho vương quốc Elematirc và đồng thời kiếm lấy phần thưởng.

Elemon, game NFT cực hot hứa hẹn sẽ sớm soán ngôi của Axie Infinity - Ảnh 1.

Các chế độ chơi bao gồm:

- IDLE Campaign: người chơi thu thập tài nguyên để sử dụng cho các Elemons tham gia PVE và không tốn nhiều thời gian của người chơi.

- PVP: người chơi xây dựng căn cứ của riêng mình trên một hòn đảo. Người chơi đặt các Elemons để phòng thủ các cuộc tấn công. Người chơi cũng có thể mang Elemons đi chinh phục các hòn đảo khác.

- World Boss Battle: mỗi hai ngày, người chơi có thể tham chiến với World Boss để kiếm lấy phần thưởng. Phần thưởng sẽ dự trên số sát thương mà người chơi tác động lên Boss.

- Quests: Người chơi có thể kiếm phần thưởng qua cơ chế nhiệm vụ của game.

- Tournaments – Metaverse: sẽ có giải đấu và Esport trong tương lai.

Elemon, game NFT cực hot hứa hẹn sẽ sớm soán ngôi của Axie Infinity - Ảnh 2.

Các tính năng khác trong game:

- Trang bị: vật phẩm cho từng Elemon giúp tăng các chỉ số của Elemon. 

- Cửa hàng: cửa hàng bán những tài nguyên để nâng cấp Elemon và các thiết bị khác. 

- Nhân giống: khi đạt tới cấp độ nhất định, người chơi có thể lai tạo các Elemon để tiến hóa thành các Elemon mới với ngoại hình và các chỉ số vượt trội hơn Elemon cũ. Token $ELMON được dùng cho tính năng này. 

- Sự kiện: Elemon sẽ tổ chức các sự kiện đua top với các giải thưởng lớn.

(Tham khảo Coin68).