Em là nồi cơm điện của anh vẫn chưa đỉnh bằng “tình yêu dành cho người chết” trong game - PC/Console

Tình yêu luôn có nhiều kiểu giống như nồi cơm điện, cho tới khi bạn nhận ra nó thực sự là kinh dị vãi nồi kiểu như đang “lên đỉnh” từ thế giới bên kia vậy.

Mấy hôm nay thì trên mạng nổi lên một cái trend mới là “Hội yêu nồi cơm điện”, thú thực là tôi cũng chẳng hiểu nó bắt nguồn từ đâu cũng như tại sao nó lại nổi. Ờ thì tôi có thể hiểu được nếu bạn yêu một waifu trong anime, mộng tưởng một con figure 18+ hoặc quá quắt lắm thì cũng là mua mấy cái gối ôm kích thước người thật về cho đỡ cô đơn… cơ mà với nồi cơm điện thì mọi việc có vẻ hơi hơi sai sai.

Trong bài viết xuyên tạc và phá nát tuổi thơ này, hãy cùng đến với một đề tài cực kỳ kinh dị đó là thực ra yêu nồi cơm điện cũng chả có cửa so độ bệnh bựa với hội chứng “Necrophilia (ái tử thi)” trong video game. Khi mà bạn đặt tình yêu và lẫn tình đồng chí của mình vào một cục sắt vô tri tròn lui lủi, cũng không gọi là kỳ cục lắm nếu so với bọn bệnh hoạn trong game yêu thích cái xác chết cứng ngắc.

Lưu ý: Đây là một bài viết có nội dung về những game 18+ và những thứ chỉ dành cho người lớn bên trong đó, nếu bạn chưa đủ tuổi vui lòng chuyển sang các bài viết khác.

Dark Souls II – Một tham vọng lớn suýt chút nữa trở thành thảm họa
Dark Souls II – Một tham vọng lớn suýt chút nữa trở thành thảm họa
Nhìn vào số điểm đánh giá của Dark Souls II, chẳng ai ngờ nó là một sản phẩm đắp vá vội vàng sau một thời gian dài lạc hướng trong khâu phát triển.

Phòng trường hợp đồng bào nào còn thắc mắc về Necrophilia là cái nồi gì, thì nói đơn giản đây là những người có vấn đề về tâm thần, khi bị ám ảnh hứng thú với xác chết, một số thằng bệnh hoạn hơn thì còn có mong muốn được “chịch xoạc” cùng nữa.

Mặc dù là một đề tài cực kỳ nhạy cảm nhưng trong video game thì nó vẫn được khai thác tương đối, cũng như tất tần tật về cái thứ này đều mang nặng màu sắc kinh dị. Cái game “dễ chịu” nhất là Lollipop Chainsaw, khi nhân vật chính là một em gái xinh đẹp 3 vòng chuẩn căng tên Juliet Starling mặc đồ cổ động cầm cưa máy đi diệt Zombie, với người bạn trai đồng hành ngay kế cận.

Mọi thứ đều tốt đẹp cho tới khi bạn nhận ra thằng bạn trai của Juliet là một cái đầu được gắn trên mông em gái, chà ít nhất thì bạn hãy tính tới mức độ hài hước của cái game này, khi mà chúng ta có thể dùng đầu bạn trai làm rất nhiều việc. Tất nhiên với nhiều game thủ yêu thích thuyết âm mưu, thì vài thằng chết toi nào đó đã nghĩ tới tiết mục tâm sự và húp sò di động mọi lúc mọi nơi, dù gì trong thế giới hậu tận thế thì có bạn trai đi kèm luôn luôn tốt, kể cả nó chỉ là một cái đầu lâu biết nói.

Em là nồi cơm điện của anh hay “tình yêu dành cho người chết”

Có khá nhiều điểm chung giữa chứng tâm thần yêu xác chết này với nồi cơm điện, thứ nhất thì tình yêu của cá thể giành cho đối thượng đều là vô tri, kế tiếp là nó không thể đáp lại tình yêu bất kể bạn có làm gì chăng nữa và cuối cùng cái này mới quan trọng nhất, chúng ta có thể làm mọi thứ với “người yêu” bất động của mình.

Nếu bạn thấy cái này vẫn chưa đủ kinh dị, thì hãy đến với Outlast và màn yêu nhau trong tối của bọn bệnh hoạn ở viện tâm thần núi Massive, khi nhân vật chính leo lên lỗ thông gió và thấy một anh trai đang đóng gạch nhiệt tình… một anh trai khác không có đầu.

Tất nhiên nhân vật chính (và cả người chơi) sẽ thấy vụ này vừa khó hiểu vừa sợ hãi vãi cả nồi, nhưng đôi khi tình yêu kiểu này đã lên tầm cao mới cụ nó rồi, vì cũng giống như tình yêu với nồi cơm điện, anh trai kia sau khi thấy mình bị nhìn trộm đã tốc quần chửi rất nhiệt tình, tao đóng gạch không sai chỉ có thằng nhìn là mày mới tởm thôi. Chân lý ở đây là gì, đó là tình yêu không bao giờ sai chỉ có bọn đánh giá mới sai mà thôi, tất nhiên khi bạn nằm bò dưới sàn trong một cái viện tâm thần, rồi tìm kiếm xác chết để thể hiện chân ái thì có lẽ nó hơi kì cục một chút nhỉ.

Câu tỏ tình “em là nồi cơm điện của anh” nghe thì rất hay ho, nhưng nếu nghĩ kĩ thì nó không được lành mạnh cho lắm, vì nồi cơm điện thì hiển nhiên là phải… nhiều người dùng cùng lúc, cũng giống như vài trường hợp trong Skyrim khi bạn giết chết và lột trần một nhân vật nào đó giữa đường phố, nguyên đám NPC xung quanh sẽ nhào lại tìm cách loot đồ, với điệu bộ hăng hái sờ soạng y chang một màn… làm gì đó tập thể.

Nó cũng giống như trong Silent Hill cho chúng ta xem cảnh tượng tên đồ tể Pyramid Head đang “chống đẩy” hẳn 2 con Mannequin như vũ bão, cái gì cũng đúng chỉ có người vô tình theo dõi là không. Chà bạn có thể đem “nồi cơm điện” của mình lên giường hoặc lên tới nóc gì đó cũng hay ho lắm chứ, nếu như chúng ta bỏ qua vấn đề là nó luôn nằm im như… đã chết. Tất nhiên lúc bạn cắm điện bật bếp thì nó sẽ khác nhưng lúc đó ôm ấp nựng nịu lại trở thành một trò chơi cảm giác mạnh.

Em là nồi cơm điện của anh hay “tình yêu dành cho người chết”

Tất nhiên là mấy cái hội chứng Necrophilia này không phải lúc nào cũng được hoan nghênh, kể cả một cái game bệnh siêu khủng khiếp như Hotline Miami 2 cũng đưa trò này vào. Hãy tưởng tượng tới việc bạn đi đồ sát mọi thứ trên màn hình, máu me nhầy nhụa khắp nơi, để rồi thấy nhân vật chạy vào một căn phòng rồi bắt đầu… tụt cái gì đó ra và hành sự nhiệt tình trên một em gái bán hoa, chỉ có điều em gái đó nằm yên bất động không phản ứng.

Nếu ai đó có khẩu vị mạnh hơn thì có thể tìm tới R*p* Day – tựa game 18+ về hậu tận thế, với nhân vật chính là một thằng cha béo ị cảm thấy cần phải sống thật với bản thân. Cái game này bị chửi như dòi vì mức độ vô nhân tính vì dính tới đẩy con heo xuống biển, hấp diêm bà già, ấm dâu và cả “này nọ” cùng Zombie nữa, tất nhiên nó không bao giờ được lên Steam nhưng tôi cũng không khuyên bạn tìm chơi thử đâu.

Tới đây thì bạn có thể thấy tình yêu với “nồi cơm điện” không phải lúc nào cũng đẹp tuyệt vời lung linh cho lắm, tất nhiên tình yêu luôn đến từ mọi nơi mọi chỗ, vấn đề là bạn cũng như những người bên cạnh đón nhận nó như thế nào mà thôi, chứ còn trong game thì có vẻ nó không được tốt lành như tưởng tượng.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e