Epic Games Store “cướp” The Division 2 từ tay Steam trước ngày ra mắt gần kề

Ubisoft và Epic vừa công bố một quan hệ đối tác bán độc quyền cho các trò chơi phát hành trên PC, bao gồm cả The Division 2.

Hãng sáng tạo nên Fortnite đình đám lại vừa đánh dấu một bước tiến lớn cho cửa hàng của mình, khi thông báo hợp tác thành công cùng Ubisoft. Với thỏa thuận này, các sản phẩm trong tương lai của nhà sản xuất đến từ Pháp sẽ ưu tiên ra mắt trên Epic Games Store, chứ không phải hệ thống Steam.

Epic Games Store

Theo báo cáo của trang Polygon, thỏa thuận bán độc quyền sẽ bắt đầu vào tháng 3 với sự ra mắt của The Division 2, tựa game hành động nhập vai đang rất được chờ đợi.

“Chúng tôi hiện chưa có kế hoạch phát hành Tom Clancy’s The Division 2 trên Steam”, đại diện của Ubisoft cho biết.

“Chúng tôi ủy thác cho Epic mang đến một hành trình suôn sẻ cho người hâm mộ của mình, từ việc đặt mua trước trò chơi và tận hưởng bản Beta, cho đến khi ra mắt Tom Clancy’s The Division 2 vào ngày 15 tháng 3.”

“Epic vẫn đang tiếp tục khuấy đảo ngành công nghiệp trò chơi điện tử và mô hình phân phối kỹ thuật số bên thứ ba của họ là ví dụ mới nhất và cũng là thứ mà Ubisoft muốn hỗ trợ.”

Epic Games Store
Trang Steam của The Division 2 hiện đã bị xóa.

Cũng cần lưu ý rằng The Division 2 đã từng xuất hiện trên Steam và vẫn có thể được nhìn thấy trong cơ sở dữ liệu, nhưng trang sản phẩm đã bị xóa. Ngoài Epic Store, trò chơi cũng sẽ có sẵn để mua qua cửa hàng riêng do Ubisoft quản lý.

Epic Games Store

Tom Clancy’s The Division 2 là một trò chơi nhập vai hành động trực tuyến sắp ra mắt, được phát triển bởi Massive Entertainment và phát hành bởi Ubisoft. Trò chơi sẽ được phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 15 tháng 3 năm 2019.

Epic Games Store

Trải nghiệm từ góc nhìn ngôi thứ ba, bối cảnh trò chơi diễn ra ở Washington D.C. 7 tháng sau các sự kiện của phiên bản gốc. Trong đó, một cuộc nội chiến khóc liệt giữa những người sống sót và các nhóm tội phạm tàn ác đã nổ ra.  Người chơi có thể lựa chọn hợp tác với nhau để hoàn thành các mục tiêu và tham gia các cuộc đột kích tối đa 8 thành viên.

Theo PCGamer