Fallout 4: New Vegas tung loạt ảnh và clip gameplay đầu tiên

Đội ngũ phát triển bản mod New Vegas dành cho bom tấn Fallout 4 đã phát hành đoạn clip gameplay đầu tiên, giới thiệu một số cơ chế hệ thống của nó.

Video này cũng bao gồm một số cơ chế chiến đấu để bạn sẽ có được ý tưởng về những gì bạn có thể mong đợi từ nó. Hơn nữa, nhóm cũng đã phát hành một số ảnh chụp màn hình thương hiệu mới mà bạn có thể xem bên dưới.

Fallout 4 New Vegas Fallout 4: New Vegas tung loạt ảnh và clip gameplay đầu tiên 1

Như tiêu đề của nó cho thấy, Fallout 4: New Vegas là một sản phẩm fan-made nhằm mục đích tái tạo lại thế giới Fallout: New Vegas của hãng Obsidian Entertainment trong Fallout 4, với sự hỗ trợ của bộ công cụ Creation Engine. Theo đó, nó sẽ bao gồm tất cả các nhiệm vụ, tình tiết cốt truyện, cũng như bổ sung thêm các yếu tố và cơ chế gameplay mới.

Fallout 4 New Vegas Fallout 4: New Vegas tung loạt ảnh và clip gameplay đầu tiên 2

Ra mắt vào năm 2010, Fallout: New Vegas là tựa game nhập vai rất được cộng đồng người chơi ưa thích, dù tồn tại không ít vấn đề về kỹ thuật (một trong những trò chơi hiếm hoi được đánh giá 10/10 trên Steam). Trò chơi được thiết lập trong một môi trường thế giới mở hậu tận thế, bao gồm các khu vực Nevada, California, và Arizona. Câu chuyện của Fallout: New Vegas diễn ra vào năm 2281, bốn năm sau các sự kiện của Fallout 3. Tuy đây không phải là phần tiếp theo trực tiếp, nhưng nó đánh dấu sự trở lại của một số yếu tố được tìm thấy trong Fallout 2 kinh điểm của Black Isle Studios.

Fallout 4 New Vegas Fallout 4: New Vegas tung loạt ảnh và clip gameplay đầu tiên 3

Fallout 4: New Vegas là một dự án thực sự lớn và đầy tham vọng đến từ cộng đồng yêu mếm Fallout. Tin tốt là nhóm phát triển rất nghiêm túc và quyết tâm hoàn thành dự án này. Vì thế, hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm bản Demo chính thức trong thời gian tới.