Past Cure – sự kết hợp đáng chờ đợi của John Wick và Inception

Past Cure là một tựa game đến từ hãng Phantom 8 Studio, được giới thiệu là sẽ mang lại cốt truyện “xoắn não” không thua Inception và phong cách hành động mãn nhãn hệt John Wick. 

Past Cure kể câu chuyện của Ian, một người đàn ông bị dày vò trong nỗi tuyệt vọng mong muốn khám phá lại danh tính bị mất của chính mình. Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm đậm chất điện ảnh, Past Cure sở hữu một đường dây cốt truyện lắt léo đầy bí ẩn, kết hợp giữa mơ và thực để cho bạn phải vắt óc suy đoán trong suốt quá trình thưởng thức trò chơi.

Past Cure - sự kết hợp giữa John Wick và Inception

Những giấc mộng tối tăm sẽ xuất hiện xen kẽ với một thế giới cằn cỗi ngoài đời thức, và lối chơi của Past Cure nó cũng kết hợp giữa giữa rình rập, hành động, sống còn và giải đố. Các nhân vật mà Ian gặp phải sẽ có một tác động đáng chú ý đối với gameplay và môi trường xung quanh bạn.

Past Cure - sự kết hợp giữa John Wick và Inception

Nhiệm vụ chính của Ian trong câu chuyện là tìm ra những người đã tiến hành thử nghiệm trên cơ thể mình, hòng mở ra tiềm năng thực sự của tâm trí và vô tình nguyền rủa anh bằng những khả năng siêu nhiên. Nhưng để có thể tồn tại đủ lâu nhằm tìm kiếm được sự thật, anh ta cần phải sử dụng những khả năng bị nguyền rủa đó.

Past Cure - sự kết hợp giữa John Wick và Inception

Vì vậy, ngoài việc sử dụng kinh nghiệm quân sự của mình cho việc đọ súng hoặc đánh cận chiến, anh có thể lợi dụng những công năng đặc dị của mình. Ví dụ như làm chậm thời gian, giúp anh ta có thời gian lựa chọn mục tiêu và thi triển những pha kết liễu thần sầu không kém gì John Wick. Sức mạnh này cũng quan trọng đối với các trường đoạn cần hành động lén lút và tránh mặt kẻ thù. Bên cạnh đó, anh còn có thể “xuất hồn” để di dọ thám tình hình đối phương.

Past Cure - sự kết hợp giữa John Wick và Inception

Nhưng cái giá phải trả khi bạn lạm dụng những quyền năng siêu nhiên này là nhân vật sẽ bị mất ý thức và lâm vào trạng thái không phân biệt rõ hư, thực. Để trở lại bình thường, bạn cần phải đợi cho thanh “Sanity của nhân vật” hồi lại hoặc sử dụng những món thuốc ở chợ đen cho anh em của Ian bán.

Past Cure sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 2 trên PC, PS4 và Xbox One.