Far Cry 5 vừa ra mắt súng bắn… xẻng

Chớp mắt mà Far Cry 5 đã ra mắt hơn một tháng. Tuy vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về DLC bổ sung cốt truyện sắp tới, trò chơi vẫn đều đặn cập nhật các sự kiện hàng tuần và bản đồ mới cho mục chơi trực tuyến nhiều người.

Với sự kiện tuần này mang tên White Collar Job, Far Cry 5 đem đến cho chúng ta một món đồ mới “vừa lạ vừa quen”.

Far Cry 5 vừa ra mắt súng bắn... xẻng

Thành thật mà nói, thì kho vũ khí của trò chơi khá đa dạng, nhưng cộng đồng đã ngay lập tức rơi vào “bẫy tình” với chiếc xẻng trong Far Cry 5. Thay vì chỉ được sử dụng để đánh lừa kẻ thù, chiếc xẻng cũng có thể được phóng như mũi lao với tốc độ, khả năng gây sát thương và độ chính xác đáng kinh ngạc. Vũ khí nhanh chóng trở thành một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của trò chơi và rất được ưa thích.

Far Cry 5 vừa ra mắt súng bắn... xẻng

Nhận thấy tình cảm của cộng đồng dành cho món vũ khí này, Ubisoft đã nhanh chóng ra mắt khẩu súng… phóng xẻng đầy độc đáo. Bạn có thể nhận được nó bằng cách tham gia trong sự kiện trực của tuần này.

Về cơ bản nó hoạt động giống như một khẩu RPG nhưng phóng ra đầu xẻng thay vì lựu đạn nổ. Nhìn chung, tuy món vũ khí trông khá ngớ ngẩn, nhưng đó là một lựa chọn thú vị nế bạn muốn thay thế cho cung tên. Ngoài ra, khá khó để nhắm chính xác mục tiêu ở  khoảng cách xa nhưng ở tầm trung bình đến gần, nó sẽ chôn vùi mọi thứ, như bạn có thể thấy trong ảnh gif bên dưới.

Far Cry 5 vừa ra mắt súng bắn... xẻng

Ngoài ra, nó cũng là món đồ chơi dùng để đối phó với lũ gà tây hung hãn và phiền phức nhất game rất tốt.

Far Cry 5 vừa ra mắt súng bắn... xẻng

Far Cry 5 hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo Kotaku