Far Cry 6 chia tay sếp lớn Marc McGinley sau hơn 4 năm gắn bó

Sau hơn 4 năm cộng tác cùng Ubisoft để thực hiện dự án Far Cry 6, Marc McGinley đã chính thức chia tay đội ngũ phát triển.

Theo thông tin mới nhất từ Ubisoft thì Marc McGinley – sếp lớn phụ trách mảng thiết kế của dự án Far Cry 6, đã chính thức ‘chia tay’ nhà phát triển này sau hơn 4 năm hợp tác với hãng. Tuy Marc vẫn chưa chia sẻ về những dự định trong tương lai nhưng dường như ông không có ý định từ bỏ niềm đam mê với trò chơi điện tử của mình.

Hầu hết mọi người ai cũng biết Far Cry 6 là phần tiếp theo của thương hiệu ‘Khóc Xa’ và được thực hiện bởi Ubisoft. Bối cảnh của game được đặt trong một quốc gia giả tưởng, còn người dân thì đang phải gánh chịu sự đàn áp tàn bạo của tên độc tài Anton Castillo – phản diện chính của tựa game, với sự hóa thân tuyệt vời của diễn viên gạo cội Giancarlo Esposito.

Far Cry 6
Giancarlo Esposito khiến người ta tò mò hơn với tay phản diện Anton Castillo

Ngoài ra, NSX cũng hứa hẹn rằng họ sẽ mang đến cho cộng đồng fan hâm mộ một thế giới mở rộng lớn, cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn so với những tựa game tiền nhiệm. Tuy nhiên với việc Marc  không còn cộng tác với NSX, dự án Far Cry 6 có vẻ như sẽ gặp phải không ít khó khăn trong tương lai.

Marc chia sẻ rằng ông rất vinh dự khi được làm việc và hợp tác cùng với nhiều thành viên tài năng của hãng. Nhưng khi được hỏi về những dự định sắp tới của mình, Marc chỉ trả lời ngắn gọn rằng trước mắt, ông sẽ tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian “thất nghiệp” của mình đồng thời đảm bảo sẽ không rời bỏ ngành công nghiệp trò chơi điện tử, cũng như đam mê phát triển game.

Tuy Marc không chia sẻ lý do dẫn đến sự ra đi này nhưng qua những gì mà ông đã đăng tải trên MXH, có vẻ như mối quan hệ giữa ông và các đội ngũ phát triển của Ubisoft vẫn đang tiến triển khá tốt.

Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ vẫn chưa có cơ hội được chứng kiến gameplay, cũng như ngày ra mắt chính thức của Far Cry 6 nhưng với sự chia ly bất ngờ này, rất có thể chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian khá dài. Hãy cùng chờ xem NSX sẽ mang đến những cập nhật mới mẻ gì nhé!!!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.