FIFA 21 Wonderkid: 7 tài năng trẻ cần phải ký nếu muốn làm trùm Career Mode - PC/Console

Còn hơn nửa năm mới đến lúc FIFA 21 ra mắt nhưng từ giờ người ta đã có thể cho những cầu thủ trẻ này vào tầm ngắm là vừa nếu muốn làm trùm Career Mode.

Tuổi trẻ thật là tốt và Career Mode cũng không ngoại lệ khi tạo cơ hội cho mấy lão già biến thái thỏa mãn giấc mơ chạy băng băng trên thảm cỏ xanh. So với việc mua một ngôi sao đã thành danh và bán anh ta với mức giá không nhiều hơn lúc mua bao nhiêu, cảm giác khai quật một ngôi sao trẻ để chứng kiến sự trưởng thành của chàng trai năm ấy viết lên cây thú vị hơn rất nhiều. Có thể đó là một điểm hấp dẫn trong Career Mode của FIFA, có thể không nhưng trước hết hãy cứ xem qua 7 tài năng trẻ được giới chuyên môn dự đoán sẽ tỏa sáng rực rỡ trong FIFA 21.

Erling Braut Haaland (OVR 79 → 81)

Cơ bản HaalandHaaland FIFA 21

Tuổi: 19

Vị trí: ST

Câu lạc bộ: Borussia Dortmund

Quốc gia: Na Uy

Tiềm năng FIFA 20: 90

Halaand đã tỏa sáng khi còn thi đấu cho RB Salzburg nhưng cầu thủ người Na Uy chỉ trở nên chói mắt khi ký hợp đồng với Dortmund hồi năm ngoái. Từ chối nhiều lời mời mọc hấp dẫn từ MU hay Chelsea, chân sút này đã nổ súng liên tục kể từ khi chuyển đến Đức và nâng thành tích ghi bàn của lên 40 chỉ sau 33 trận! Halaand có đủ mọi tố chất để trở thành một tiền đạo hàng đầu thế giới như cao, nhanh, khỏe và luôn nguy hiểm trước khung thành đối phương. Với tiềm năng 90 trong Career Mode, Haaland hoàn toàn phù hợp để trở thành một trong những ngôi sao tương lai của FIFA 21.

Vinicius, Jr. (OVR 79 → 80)

Các Vinicius cơ bảnVinicius FIFA 21

Tuổi: 19

Vị trí: LW

Câu lạc bộ: Real Madrid

Quốc gia: Brazil

Tiềm năng FIFA 20: 92

Real có thể bị Man City cho ăn hành ngập mồm tại Champion League nhưng không ai có thể phủ nhận điểm sáng mà Vinicius, Jr. tạo ra trong trận đấu đó. Các cầu thủ Brazil rất giỏi tiểu xảo và Vinicius, Jr. cũng vậy nhưng khi cần thể hiện tốc độ cũng như sự khéo léo trong các pha bức tốc ngoài đường biên, ngôi sao trẻ này chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Không phải ngẫu nhiên mà các NSX tại EA Sports đánh giá Vinicius, Jr. đến 92 điểm tiềm năng trong Career Mode.

Alphonso Davies (OVR 72 → 80)

Cơ bản DaviesDavies FIFA 21

Tuổi:19

Vị trí: LB, RM, LM

Câu lạc bộ: Bayern Munich

Quốc gia: Canada

Tiềm năng FIFA 20: 88

Ngôi sao trẻ của Canada đã từ chối lời mời mọc hấp dẫn từ Chelsea để ở lại cạnh tranh cho một vị trí hậu vệ cánh trái của Hùm xám. Thậm chí trong trận đấu với chính The Blues, Davies còn khiến cho Reece James phải thất điên bát đảo vì những pha leo biên với tốc độ chóng mặt của bản thân. Trong FIFA 20, Alphonso Davies chỉ được đánh giá chỉ số tổng hợp có 72 điểm nhưng hứa hẹn sẽ thăng tiến mạnh mẽ trong phiên bản game năm nay khi sở hữu điểm tiềm năng đến 88 trong Career Mode.

Ansu Fati (OVR 73 → 75)

Fati cơ bảnFati FIFA 21

Tuổi: 17

Vị trí: LW, RW

Câu lạc bộ: Barcelona

Quốc gia: Tây Ban Nha

Tiềm năng FIFA 20: 90

Cầu thủ chạy cánh tuổi teen Ansu Fati trở thành người ghi bàn trẻ nhất của Barcelona trong mùa này khi mới 16 tuổi. Thậm chí Fati còn đã ghi bàn tại Champions League mùa này khi bỏ túi 5 bàn thắng trong những cuộc đối đầu với các đội bóng mạnh. Đó là một viên ngọc quý với giá rẻ như bèo khi được Barca định giá 19 triệu Bảng trong FIFA 20. Sang phiên bản mới chắc chắn cái giá tiện nghi ấy sẽ được thay đổi với vị thế ngày càng quan trọng của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Eduardo Camavinga (OVR 72 → 75)

Camavinga cơ bảnCamavinga FIFA 21

Tuổi: 17

Vị trí: CM

Câu lạc bộ: Stade Rennais

Quốc gia: Pháp

Tiềm năng FIFA 20: 90

17 tuổi và điểm tiềm năng 90 là mức đánh giá rất cao đối với cầu thủ người Pháp. Điều đó cũng dễ hiểu khi Rennes đang có một mùa giải tuyệt vời. Trước khi Ligue 1 tạm hoãn vì sự bùng nổ của Covid-19, Les Rennais đang chễm chệ tại vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Ligue 1. Mặt trận Champions League cũng vô cùng khả quan khi CLB đang có một mùa giải ấn tượng và tiền vệ phòng ngự mới 17 tuổi này chính là một thành viên chủ chốt đã tạo nên kỳ tích đó.

Mason Greenwood (OVR 67 → 75)

Greenwood cơ bảnGreenwood FIFA 21

Tuổi: 17

Vị trí: ST, RM

Câu lạc bộ: Manchester United

Quốc gia: Anh

Tiềm năng FIFA 20: 89

Sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của MU chơi không ấn tượng lắm hồi đầu mùa giải nhưng Mason Greenwood đã tuyên bố mình là một trong ngôi sao triển vọng nhất của nước Anh sau khi ghi được năm bàn thắng ở cả Premier League và Europa League. Với Marcus Rashford, Anthony Martial và giờ là Greenwood, hàng tấn công của MU đã sáng nước hơn rất nhiều kể từ khi Solskjær lên nắm quyền điều hành đội bóng. Tiềm năng của Greenwood là 89 trong FIFA 20 và hứa hẹn sẽ được gia tăng đáng kể trong Career Mode của FIFA 21.

William Saliba (OVR 71 → 75)

Cơ bản Salibasaliba tùy chỉnh 1

Tuổi: 19

Vị trí: CB

Câu lạc bộ: Saint-Etienne (cho mượn từ Arsenal)

Quốc gia: Pháp

Tiềm năng FIFA 20: 88

Trung vệ người Pháp sẽ trở lại Arsenal sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Saint-Etienne, dù phong độ của Saliba có hơi chút chệch choạc vì chấn thương hồi đầu mùa nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng cậu nhóc này sẽ nhanh chóng tìm lại khả năng phòng ngự tuyệt vời của mình. Hiện tại hàng phòng ngự của Pháo thủ đang chơi cực tệ với những cựu binh như Sokratis, Shkodran Mustafi và David Luiz nếu không mất phong độ thì cũng đang thi đấu với khả năng dưới trung bình. Saliba trẻ và khỏe, đó là những gì mà HLV Arteta đang cần để vực dậy một Pháo thủ đang rệu rã.

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.