Valorant giới thiệu nhân vật mới Jett thuộc lớp xạ thủ

Valorant chính thức được Riot xác nhận nhân vật xạ thủ kế tiếp sẽ xuất hiện trong game chính là Jett, cô sẽ tham gia lực lượng đặc nhiệm mới.

Vừa qua tài khoản Twitter của Riot đã chính thức hé lộ thêm về đoạn gameplay nhân vật xạ thủ mới xuất hiện trong tựa game Valorant.

Thứ Năm đã tới, điều này cũng đồng nghĩa là lại thêm một đoạn video giới thiệu nhân vật của tựa game bắn súng 5v5 Valorant của Riot Games được tung ra. Lần này thì xạ thủ tiếp theo sẽ được gia nhập đội ngũ những đặc vụ tinh nhuệ của Valorant sẽ là cô gái người Hàn Quốc Jett với khả năng lướt gió. Video không phô diễn quá nhiều về nhân vật này như các video trước của game, bởi lẽ hầu hết chúng ta đều đã được biết nhìn thấy hết các kỹ năng của Jett được phô diễn. Tuy nhiên thay vào đó, người chơi sẽ lại có một cái nhìn kỹ hơn về một khu vực mới trong bản đồ của game. Bên cạnh đó thì chúng ta lại có cơ hội được chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh mới về tựa game này. Đối với bất cứ ai hâm mộ và yêu thích Riot Games, bạn sẽ không muốn dời mắt khỏi màn hình bất cứ một giây nào trong đoạn video giới thiệu nhân vật Jett này.

Valorant xuất hiện nhân vật xạ thủ mới

Valorant xuất hiện nhân vật xạ thủ mới “Jett”.

Nếu bạn chưa được thấy các đặc vụ khác trong game phô diễn kỹ năng của mình ra sao, hay là bạn chỉ đơn giản là muốn tận hưởng thêm những video về gameplay của Valorant, hiện trên trang Twitter chính thức của game @PlayVALORANT đã có đầy đủ những hình ảnh về các nhân vật Phoenix, Viper, Sova và Sage. Còn bây giờ, hay quay trở lại với ngôi sao chính của ngày hôm nay- Jett. Kỹ năng đầu tiên được Jett phô diễn trong đoạn video giới thiệu đặc vụ Valorant chính là Updraft. Chúng ta đã được thấy kỹ năng này được sử dụng trong một vài video trước từ Riot, bởi vậy mà nó có lẽ không làm quá nhiều người ngạc nhiên. Tuy vậy, đây chắc chắn vẫn sẽ là một kỹ năng tuyệt vời để người chơi làm địch thủ phải bất ngờ. Sử dụng kỹ năng này người chơi sẽ có thể phóng mình lên một vị trí cao hơn, cho bạn lợi thế về địa hình để tấn công mục tiêu một cách bất ngờ.

Tiếp theo, chúng ta được chiêm ngưỡng Jett phóng chiêu Croudburst vào một góc hẹp. Điều đáng chú ý là người chơi có thể bẻ quỹ đạo bay của chiêu thức này, giúp cho bạn có thể thi triển kỹ năng ở một vị trí an toàn. Cloudburst có khả năng che chắn tầm nhìn của kẻ địch trong một vài giây, cho bạn vừa đủ thời gian để di chuyển và kết liễu nạn nhân xấu số của bạn. Sau đó Jett thể hiện kỹ năng “tủ” của cô, Tailwind. Nó cho phép cô lao đến một khoảng cách ngắn theo hướng di chuyển của mình. Đây có khả năng cao sẽ là một trong những kỹ năng chính định hình cho lối chơi và vai trò của Jett. Với Tailwind, việc di chuyển, giữ vị trí sẽ trở thành việc quan trọng nhất đối với bất cứ anh điều khiển nhân vật này.

Comment khẳng định về sự xuất hiện của nhân vật mới là thật từ phía Riot.

Chúng ta không được thấy Jett biểu diễn Blade Storm, kỹ năng tối thượng của cô. Tuy nhiên người chơi đã từng được chiêm ngưỡng kỹ năng này trong một video dài giới thiệu tựa game Valorant của Riot (lúc bấy giờ game vẫn chưa công bố tên chính thức và được gọi là Project A) và trong một video gameplay của các nhà phát triển mang tựa đề The Round. Blade Storm cho Jett 5 con dao để phóng tới kẻ thù. Người chơi có thể ấn chuột trái để phóng từng chiếc dao một hay nhấp chuột phải để phóng tất cả chiếc dao còn nằm trên tay ở cự ly gần. Ai mà nhận một con dao này vào đầu là “lên bảng đếm số”, và cứ mỗi một lần hạ gục Jett sẽ được hoàn lại tất cả số dao trên tay.

Cơ chế chiến đấu trong Valorant thật sự rất kích thích và hào hứng.

Cơ chế chiến đấu trong Valorant thật sự rất kích thích và hào hứng.

Bên cạnh Jett, Riot còn công bố phiên bản beta của Valorant đang rất được mong chờ sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 4 sắp tới. Mặc dù hai trong số các đặc vụ đầu tiên được Riot nhá cho game đến từ Châu Á, hãng đã quyết định sẽ không tổ chức giai đoạn đầu của phiên bản thử nghiệm ở vùng miền này. Đây là một quyết định hết sức thú vị đến từ Riot, bởi lẽ tựa game lớn nhất hiện nay của hãng, League of Legends, đã thành công vang dội ở thị trường Hàn Quốc.

Những vùng miền sẽ may mắn được tham gia vào sự kiện thử nghiệm này sẽ có cơ hội được chơi game sớm vào ngày 3 tháng 4. Để có cơ hội được tham gia, bạn sẽ cần phải tích cực xem stream của tựa game này trên Twitch, và phần thưởng sẽ được trao cho một khán giả ngẫu nhiên.