Final Fantasy 16 mang đến những hình ảnh hùng vĩ về thế giới của trò chơi

Game thủ sẽ được thưởng thức sơ lược một thế giới Valisthea hùng vĩ trong Final Fantasy 16 qua trailer hoàn toàn mới tại PAX East 2023.
Final Fantasy 16

Nhà sản xuất Yoshida đã cho công bố một đoạn traler giới thiệu đầy phong phú làm nổi bật các cảnh quan môi trường khác nhau của thế giới Valisthea huyễn tưởng.

Những game thủ đang mong chờ Final Fantasy 16 sẽ có những cái nhìn sâu về bối cảnh của trò chơi là Valisthea trong một đoạn trailer giới thiệu hoàn toàn mới làm nổi bật thế giới của nó. Trong vài tháng qua thì cộng đồng game thủ đã nhận được một lượng lớn thông tin liên quan đến trò chơi khi nhà sản xuất Naoki Yoshida đã thực hiện một đợt truyền thông kéo dài để nói về dự án khi ngày phát hành của nó đến gần hơn. Yoshida đã làm rõ một số chi tiết về trò chơi chẳng hạn như độ dài của một lần chơi, hệ thống chiến đấu trong trò chơi và những yếu tố khác như thời gian tổng của các đoạn phim cắt cảnh. Nhà sản xuất Yoshida cũng đã có mặt tại hội nghị thường niên PAX East vào cuối tuần trước để tổ chức hai buổi hội thảo về hai trò chơi mà anh hiện đang thực hiện.

Hội thảo đầu tiên diễn ra vào thứ Sáu tuần trước để Yoshida thực hiện một buổi Hỏi & Đáp dành riêng cho Final Fantasy 14. Anh ấy đã trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ và những câu hỏi này cũng đã được phát sóng trực tuyến trên Twitch, thậm chí còn tiết lộ nội dung hợp tác của Final Fantasy 16 có thể xuất hiện trong Final Fantasy 14. Một hội thảo khác do Yoshida tổ chức đã tập trung vào Final Fantasy 16 đề cập đến nhiều chi tiết hơn về trò chơi, bao gồm một đoạn traler giới thiệu đầy phong phú làm nổi bật các cảnh quan môi trường khác nhau của thế giới Valisthea huyễn tưởng.

Mặc dù đoạn trailer giới thiệu này ban đầu chỉ được hé lộ cho những người tham dự PAX East và trên Twitch, nhưng tài khoản Twitter chính thức của Final Fantasy 16 cũng đã đăng đoạn trailer đầy đủ này. Trailer kéo dài khoảng hai phút cảnh quay trong trò chơi để giới thiệu Clive cùng những người bạn đồng hành của anh phiêu lưu băng qua những cảnh quan khác nhau. Đôi khi là một đồng bằng, đôi khi là một vùng núi cao với thác nước và đôi khi là một thành phố nhộn nhịp hoặc một khu rừng rậm rạp.

Trailer giới thiệu Final Fantasy 16 này còn cho thấy nhiều góc quay điện ảnh khác nhau về các công trình của trò chơi, chẳng hạn như cầu tàu gắn liền với hồ nước, con đường rải đá với cối xay gió và một tập hợp các tàn tích mang đậm phong cách của Trung Âu cổ. Những môi trường nguy hiểm hơn như cung điện đang có bão và núi lửa, một thị trấn bị chiến tranh tàn phá cũng xuất hiện trong đoạn trailer, cùng với một cánh cổng chứa các viên kim cương nguyên tố quen thuộc đã trở thành sự thiết yếu trong cốt truyện của các trò chơi Final Fantasy.

Đoạn trailer giới thiệu kết thúc với việc nhắc nhở người hâm mộ về ngày phát hành của trò chơi vào cuối tháng 6. Những thứ khác mà game thủ được thấy bao gồm giao diện người dùng menu, tuổi tác của Clive trong suốt trò chơi và thậm chí là một trong những đoạn phim cắt cảnh của trò chơi. Yoshida còn giới thiệu một cơ chế quan trọng của Final Fantasy 16, đó là tính năng cưng nựng người bạn đồng hành của Clive là Torgal. Tựu chung lại đây sẽ là một tựa game nhập vai phiêu lưu đáng mong chờ cho các game thủ trong mùa Hè này.