Final Fantasy VII Rebirth là cái tên hot nhất hôm nay tại các shop game

Dù ra mắt hôm qua nhưng phải đến ngày hôm nay game mới bùng nổ doanh số do nhiều shop ở thành phố nhập về một lượng lớn Final Fantasy VII Rebirth

Hôm nay ngày 1/3 tại nhiều shop bán game tại khu vực Hồ Chí Minh đã bắt đầu nhập hàng loạt đĩa game Final Fantasy VII Rebirth đủ mọi bản để có thể phục vụ nhu cầu của cá game thủ, và số lượng đĩa game đã nhanh chóng vơi đi rất nhiều.

Final Fantasy Rebirth

Để có được đĩa Final Fantasy Rebirth Game4V cũng phải đợi tới ngày hôm nay mới kiếm được.

Mặc dù Final Fantasy VII Rebirth chính thức ra mắt vào ngày 29/02, nhưng vì nhiều nguyên nhân mà hôm qua các cửa hàng chỉ kịp về các phiên bản đặc biệt (Collector) của game với mức giá khá cao có chỗ lên tới hơn 11 triệu cho bản sưu tập này. Mặc dù mức giá này có phần ngoài tầm với của rất nhiều các game thủ nhưng không vì thế mà phiên bản này không tiêu thụ được mà ngược lại hoàn toàn, khi có shop cháy hàng bản collector trong đợt đầu về để rồi hẹn lại khác qua hôm nay để mới có hàng tiếp. Tới hôm nay khi bản Standard, Deluxe về với số lượng nhiều thì chúng ta bắt đầu thấy sự bùng nổ trong sức bán ra của Final Fantasy VII Rebirth. Dù hôm nay là thứ 6 nhưng trong vòng hai tiếng đồng hồ kể từ lúc nhập về một cửa hàng game tại quận 1 đã cháy hàng, điều tương tự cũng diễn ra ở rất nhiều cửa hàng lẫn những seller trên facebook khi nếu bạn không đặt hàng trước mà mua ngẫu hứng thì chỉ có thể lựa chọn phiên bản deluxe và collector với mức giá cao hơn mà thôi. Đây là một điều cực kỳ hiếm gặp trong thị trường game thời điểm này, kể cả phần game XVI ra mắt vào tháng 6 năm ngoái dù được đánh giá có nhiều đột phá so với các phiên bản còn lại của dòng game cũng không nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt như phiên bản này.

Final Fantasy Rebirth

Nhưng nếu đã rước game về rồi thì bạn sẽ không phải hối hận

Đó là chưa kể phiên bản mà hôm nay các shop ở thị trường Việt Nam chỉ có thể nhập về bản Final Fantasy VII Rebirth châu Á, phiên bản mà ngày hôm qua Game4V đã đưa tin là lô hàng đầu tiên bị in lỗi. Điều này cũng không thể ngăn ngừa các fan hâm mộ game tại Việt Nam ngừng việc tìm mua game, mà thậm chí nhiều game thủ còn đùa vui rằng phải nhanh chóng mua bản này trước khi các lô hàng sau bước ra thị trường vì biết đâu vài năm sau lô hàng này sẽ là lô hàng có giá trị sưu tập cao thì sao. Nhưng Game4V sau vài giờ chơi thử thì cũng phải công nhận rằng chất lượng game rất tốt nên nếu các bạn có phải là fan của thể loại game JRPG hay có từng chơi bản game gốc hay không thì Final Fantasy VII Rebirth là cái tên mà các bạn nên thử ít nhất 1 lần trong năm 2024.