Final Fantasy XV sẽ không dùng Denuvo, mong bán được 2 triệu bản trên PC

Final Fantasy XV sẽ ra mắt PC trong vòng chưa đầy hai tuần nữa, đưa tựa game nhập vai hành động đình đám đến tay người chơi máy tính cá nhân sau một năm rưỡi phát hành trên console. Tuy có hơi trễ, nhưng nhà sản xuất hy vọng cộng đồng sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ trò chơi

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông tại Nhật Bản, đạo diễn Hajime Tabata có chia sẻ về doanh số bán hàng hiện tại của trò chơi và những kỳ vọng cho tương lai. Theo đó, Final Fantasy XV đã bán được khoảng 7 triệu đơn vị cho đến nay, và nhóm phát triển hy vọng phiên bản PC sẽ giúp họ đạt đến cột mốc doanh số mới.

Final Fantasy XV mong bán được 2 triệu bản trên PC, sẽ không dùng Denuvo

“Một số thành viên trong nhóm nói rằng họ muốn đạt được doanh số 2 triệu bản với Final Fantasy XV Windows Edition,” Tabata nói. Đây là một phần nỗ lực hướng đến mục tiêu chung là 10 triệu bản cho tất cả các phiên bản.

Ngoài ra, Tabata nhấn mạnh ưu tiên của họ là “cung cấp một dịch vụ tốt nhất” có thể, giúp cung cấp những giá trị xứng đáng cho các khách hàng. Đã có rất nhiều cập nhật được tung ra cho Final Fantasy XV tính đến thời điểm này, bao gồm nhiều nội dung Season Pass và cập nhật miễn phí.

Final Fantasy XV mong bán được 2 triệu bản trên PC, sẽ không dùng Denuvo

Thêm một thông tin đáng chú ý là Final Fantasy XV Windows Edition sẽ không sử dụng hệ thống chống crack Denuvo, theo một thay đổi vừa được cập nhật trên trang Steam của trò chơi.

Denuvo được sử dụng để ngăn chặn tình trạng các hacker tiến hành bẻ khóa và phát tán những phiên bản miễn phí đến những game thủ thích “chơi lậu”. Nhưng phần mềm vốn khét tiếng trong cộng đồng với việc làm chậm hiệu suất trò chơi. Square Enix trước đây đã sử dụng phần mềm trên các sản phẩm khác trên PC, gây lo lắng cho người hâm mộ rằng công cũng sẽ làm điều tương tự trong phiên bản Windows Edition của Final Fantasy XV.

Final Fantasy XV Windows Edition và Royal Edition ấn định ngày ra mắt trong tháng 3

Tuy nhiên, Square Enix đã cập nhật trang Steam cho Final Fantasy XV và thỏa thuận người dùng cuối EULA, khẳng định rằng Denuvo không được tích hợp.

Final Fantasy XV Windows Edition sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 3 trên PC.

Theo PCGamesN