Hé lộ doanh số cực “khủng” tuần đầu tiên của Far Cry 5 – phiên bản bán chạy nhanh nhất series

Vào buổi họp báo diễn ra ít ngày trước, Ubisoft đã cho biết Far Cry 5 chính là trò chơi bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu Far Cry.

Theo đó, hơn một nửa doanh số bán hàng đến từ định dạng kỹ thuật số và đây là sản phẩm kiếm về nhiều tiền thứ hai cho Ubisoft với tổng cộng 310 triệu đô la. Tựa game nắm giữ vị trí số 1 hiện tại là Tom Clancy’s The Division.

Hé lộ doanh số cực

Ubisoft Châu Mỹ Tổng thống Laurent Detoc đi kèm với thông cáo báo chí với một bình luận:

“Far Cry 5, cũng giống như Montana, thực sự là một sân chơi rộng lớn và tuyệt vời với nhiều câu chuyện đầy màu sắc để người chơi thưởng thức và chia sẻ. Chúng tôi rất biết ơn những người mới và các fan hâm mộ của series đã tham gia cùng chúng tôi tại Hạt Hope và cùng nhau phát triển cộng đồng.”

Rất tiếc là Ubisoft lại không tiết lộ cụ thể doanh số đạt được trong tuần đầu tiên của Far Cry 5. Nhưng theo ước tính của công ty đầu tư Jeffries Group có trụ sở tại Pháp, trò chơi đã bán được 5 triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên.

Hé lộ doanh số cực

Phó chủ tịch cấp cao Tim O’Shea nói với báo giới rằng Far Cry 5 là tựa game có màn ra mắt hoành tráng đầu tiên, kể từ khi cơn sốt Fortnite bùng phát trên toàn thế giới.

Trước đó, các nhà đầu tư đã lo sợ vì sự thống trị của Fortnite hay PUBG có thể đe dọa doanh số của Far Cry 5. May mắn là điều đó không xảy ra. Để so sánh, Far Cry 4 bán được 8 triệu bản trong năm đầu tiên, điều đó có nghĩa là Far Cry 5 đã sẵn sàng để đánh bại con số đó.

Hé lộ doanh số cực

Far Cry 5 đang có sẵn trên cả ba nền tảng PC, PS4 hoặc Xbox One. Game thủ PC có thể mua được với giá tầm 1,1 triệu đồng trên Steam.